Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

VIỆC LÀM PHÙ HƠP LƯƠNG CAO

Tôi năm nay 29 tuổi, là nhân viên IT tại một ngân hàng. Với 4 năm kinh nghiệm trong ngành IT, qua thời gian tôi thấy công việc rất nhàm chán và công việc thì ít, không có động lực để phấn đấu. Có thể tư vấn giúp tôi, tôi phải làm như thế nào? Có nên tìm việc ở công ty khác lương cao hơn hay không? Tôi phải cần có thêm kiến thức gì trong ngành? Hiện tại tôi có mức lương 6 triệu/tháng, có bằng đại học chính quy ngành công nghệ thông tin, bằng anh văn C, bằng tài chính ngân hàng (văn bằng 2).

Chào bạn,

Nhóm chuyên gia chuyên cung cấp giấy phép lao động xin trả lời câu hỏi cho bạn và chia sẻ cho bạn một số thông tin về vấn đề việc làm cho công việc của bạn như sau:

Bí quyết để có lương cao và công việc phù hợp

1. Nhà tuyển dụng trả lương luôn phù hợp với năng lực của ứng viên và tính chất công việc. Như vậy, để đạt được mức lương mong muốn, bạn phải có đủ các yêu cầu công việc từ nhà tuyển dụng, trước khi ứng tuyển vào vị trí nào thì nên cân nhắc công việc đó có tương xứng với năng lực hay không? Nếu công việc quá nhàm chán mà bạn lại muốn cơ hội thăng tiến cao thì bạn nên chọn công việc khác.

2. Nếu công việc hiện tại quá nhàm chán, không thể thăng tiến bạn có thể tham khảo một số kỹ năng đàm phán lại lương với sếp, bạn phải thật khéo léo xin sếp cho bạn nhận thêm việc, nhiệm vụ (có thể tăng lương), hoặc có thể xin sếp cho bạn chuyển sang phòng ban khác làm việc vì bạn có lợi thế có bằng tài chính ngân hàng. Nếu bạn còn muốn phát triển tại công ty thì hãy chủ động thương lượng lại với sếp.
CƠ HỘI VIỆC LÀM PHÙ HƠP LƯƠNG CAO
Bí quyết tìm việc như mong muốn

3. Để nâng cao kỹ năng làm việc của mình, bạn có thể tham gia một số chương trình đào tạo sau đại học, các lớp nâng cao kỹ năng chuyên ngành, kỹ năng mềm và tiếng anh, các hội thảo để nâng cao năng lực vốn có của bạn, vì ngành IT đòi hỏi bạn không ngừng cập nhật cái mới. Và đó là cơ hội giúp bạn có được công việc như ý.

4. Bạn muốn có nhiều cơ hội việc làm và nhiều nhà tuyển dụng để ý tới bạn, có thể tận dụng các mối quan hệ bạn bè, người thân, tham gia các chương trình hội thảo liên quan và tìm cách tiếp cận họ, hãy nhớ luôn giữ liên lạc với họ. Hoặc bạn có thể đăng tin tìm việc trên một số trang web uy tín, hiện nay trên các trang web có chế độ bảo mật thông tin với người dùng nên bạn không cần phải lo lắng sếp mình biết. Như vậy, cơ hội tìm việc phù hợp và lương cao sẽ rất nhanh chóng cho bạn.

Nhóm giấy phép lao động với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn, hãy ủng hộ cho nhóm để có nhiều chia sẻ hay nữa nhé, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét