Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH

Mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Hiện tại em đang là sinh viên trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Biên phiên dịch, ngành này trong tương lai có còn hot nữa không ạ? Sau khi ra trường em có thể làm những công việc gì? Em cần phải chuẩn bị thêm những kiến gì để cơ hội việc làm của em được rộng mở? Em xin cảm ơn!

Chào bạn,

Nhóm giấy phép lao động với các chuyên gia tư vấn dịch vụ cung cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài rất sẵn lòng giúp bạn trả lời câu hỏi này, hy vọng giúp bạn giải đáp được thắc mắc.

1. Xác định nhu cầu ngành Biên phiên dịch

Theo xu hướng phát triển kinh tế hội nhập như hiện nay, thì Biên phiên dịch và Tin học là hai ngành đang chiếm ưu thế trên thị trường việc làm nên bạn hãy yên tâm trong tương lai ngành này sẽ còn phát triển hơn nữa.
NGÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH
Nhu cầu ngành biên phiên dịch
Ngành Biên phiên dịch luôn có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên đây là cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường.

2. Việc làm trong ngành Biên phiên dịch

Tùy theo mỗi lĩnh vực của công ty đang đang hoạt động, sẽ có nhu cầu tuyển dụng cho ngành khác nhau, có rất nhiều công việc trong ngành Biên phiên dịch, bạn có thể trau dồi thêm một số kiến thức về văn hóa, lịch sử, kiến thức kinh doanh… sau đây chúng tôi sẽ phân loại cho bạn các công việc theo chức năng nếu bạn phù hợp hoặc yêu thích lĩnh vực nào thì bạn hãy bắt đầu chuẩn bị, cập nhật thêm những kiến thức liên quan:
VIỆC LÀM TRONG NGÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH
Làm việc trong ngành biên phiên dịch
  • Nếu bạn muốn theo ngành hướng dẫn viên du lịch thì hãy tìm hiểu kiến thức về văn hóa, lịch sử đất nước.
  • Phiên dịch cho công ty thì kiến thức về về doanh nghiệp như kinh doanh, sản xuất là không thể thiếu.
  • Nhân viên giao dịch và công tác quan hệ quốc tế với các đối tác nước ngoài thì bạn cần chuẩn bị kiến thức thương mại, quan hệ quốc tế.
  • Có thể làm nhân viên hành chính, tiếp tân, dịch sách báo… những vị trí không đòi hỏi nhiều về kiến thức chuyên môn.
Công ty dịch thuật Việt Uy Tín cùng với nhóm chuyên gia cung cấp giấy phép lao động xin chúc bạn thành công trong việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét