Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

SƯ PHẠM HÓA KHÔNG GIẢNG DẠY - BẠN CÓ THỂ LÀM GÌ?

Cho em hỏi hiện tại em đang học ngành sư phạm hóa, với ngành này em biết sau khi tốt nghiệp sẽ giảng dạy tại các trường cấp 2, 3. Nhưng em lại không thích công việc giảng dạy liệu với tấm bằng đại học này em có thể làm những công việc nào khác liên quan đến hóa không? Mong các chuyên gia tư vấn giúp em, để có công việc tốt hơn em cần bổ sung những gì? Em xin cảm ơn.

Chào bạn,

Cơ hội để bạn có công việc liên quan đến ngành hóa ngoài công việc giảng dạy thì cũng có khá nhiều, nhưng cũng có chút khó khăn nếu bạn yêu thích và cố gắng học hỏi thì cơ hội việc làm cho bạn cũng rất nhiều. Nhóm giấy phép lao động với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chúng tôi chia sẻ cho bạn một số thông tin liên quan sau.

SƯ PHẠM HÓA KHÔNG GIẢNG DẠY
Lĩnh vực hóa

1. Đánh giá bản thân

Để biết được bạn làm được những công việc nào, hãy đánh giá lại bản thân xem bạn đam mê gì? bạn yêu thích công việc nào? Tham khảo các công việc liên quan đến ngành hóa và yêu cầu công việc từ đó sẽ biết bạn đang thiếu những kiến thức gì, kỹ năng nào và bắt đầu bổ sung những khuyết điểm đó, bạn hãy chọn cho mình một công việc đam mê và muốn gắn bó lâu dài.

2. Các công việc liên quan đến ngành Hóa

Bạn có thể làm việc tại các viện nghiên cứu, các trung tâm hoặc tại giảng đường bạn đang học về lĩnh vực nghiên cứu hóa học, các công ty, cơ quan, các cơ sở sản xuất liên quan đến ngành hóa…
SƯ PHẠM HÓA KHÔNG GIẢNG DẠY
Các công việc liên quan đến ngành hóa

3. Các kỹ năng cần có

để có một công việc như ý, bạn cần chuẩn bị cho mình một khóa học ngắn hạn chuyên sâu về ngành hóa để bổ sung các kiến thức còn thiếu, bằng tiếng Anh là điều không thể thiếu, một bộ hồ sơ thật hoàn hảo và nổi bật. Thông thường thì khả năng thành công của ứng viên nằm ở kỹ năng mềm là 80%, vì vậy bạn hãy tham gia các hội thảo, các lớp kỹ năng mềm rất có lợi cho bạn.

Cơ hội việc làm nằm ở niềm đam mê và nhiệt huyết của chính mình, chỉ cần bạn sẵn sàng học hỏi thì cơ hội việc làm phù hợp rất đơn giản. Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn thành công trên con đường phía trước, hãy tham khảo một số bài viết liên quan khác rất có ích cho bạn của nhóm giấy phép lao động nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét