Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG NGÀNH ĐIỆN TỬ - VIỄN THÔNG

Tôi mới tốt nghiệp chuyên ngành Cơ học điện tử được 1 năm, hiện tại tôi đang làm cho một công ty viễn thông. Tôi muốn nâng cao kỹ năng bản thân nên dự định tiếp tục học lên cao học ngành Viễn thông. Tôi muốn hỏi ngành này trong tương lai còn phát triển mạnh hay không? Tôi có nên quyết định học thêm ngành này hay chọn ngành khác? Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Chào bạn,

Nhóm chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp giấy phép lao động xin chia sẻ cho bạn một số thông tin mà chúng tôi sưu tầm được về ngành điện tử viễn thông trong tương lai, hy vọng giúp bạn giáp đáp được thắc mắc.

1. Xu hướng phát triển

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành thì ngành Điện tử - Viễn thông (bao gồm Internet, điện thoại cố định, điện thoại di động, truyền hình ....) đang là ngành có chỉ số phát triển cao nhất hiện nay.
VIỆC LÀM TRONG NGÀNH ĐIỆN TỬ - VIỄN THÔNG
Xu hướng phát triển ngành điện tử - viễn thông
Sự phát triển của ngành viễn thông đã đưa Việt Nam đứng vào top 10 các quốc gia phát triển ITC trên thế giới.

Điện tử - Viễn thông là một trong những lĩnh vực sử dụng những công nghệ tiên tiến để tạo nên các thiết bị phục vụ cho việc truy xuất thông tin mà cá nhân hoặc tổ chức muốn có. Với sự tăng trưởng hiện tại của ngành này thì sự cần thiết trong tương lai không bao giờ giảm.

2. Cơ hội việc làm

Với sự phát triển không ngừng của ngành thì kỹ sư Điện tử - Viễn thông có cơ hội việc làm rộng mở, có thể làm việc tại các công ty sản xuất,
NGÀNH ĐIỆN TỬ - VIỄN THÔNG
Việc làm trong ngành điện tử - viễn thông
nghiên cứu và phát triển sản phẩm điện tử, các công ty viễn thông truyền số liệu, điện thoại di động, nhà cung cấp dịch vụ Internet, công ty truyền tin, vô tuyến truyền hình, truyền hình qua hệ thống vệ tinh, truyền hình cáp, các công ty kinh doanh và tư vấn giải pháp dịch vụ Điện tử Viễn thông… hoặc có thể tham gia vào công việc giảng dạy và nghiên cứu tại các giảng đường.

Nếu bạn đã lựa chọn tiếp tục theo đuổi và phát triển với chuyên ngành này và việc tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn nhóm giấy phép lao động nghĩ rằng bằng cấp là việc thật sự cần thiết giúp cho sự thăng tiến của bạn trong tương lai. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét