Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

ỨNG DỤNG DI ĐỘNG VIETNAMWORKS ANDROID

Trong những năm gần đây, tìm việc thông qua một chiếc máy tính có kết nối internet là cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tuy nhiên, với xu hướng sử dụng Smartphone ngày càng tăng, số người truy cập Internet bằng điện thoại di động và tablet trong tháng 9 năm 2015 đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ khi VietnamWorks cho ra đời ứng dụng trên cả hai hệ điều hành IOS và Android, 90% công việc được người dùng truy cập trên ứng dụng di động. Không cần phải đợi khi về nhà và phụ thuộc vào laptop để tìm việc, bây giờ với ứng dụng này bạn có thể tìm việc mọi lúc mọi nơi, trên xe bus, taxi hay trong lúc uống cà phê

Đáp ứng lại sự ủng hộ của người tìm việc, ứng dụng Vietnamworks đã nâng cấp với một giao diện hoàn toàn mới vào tháng 10 năm 2015.

giấy phép lao động
Ứng dụng tìm việc

Giao diện thông minh – đơn giản và dễ sử dụng

Nắm bắt xu hướng màn hình thông minh, giao diện mới của ứng dụng Vietnamworks có thiết kế bằng phẳng và cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng khởi động với màn hình nền đẹp mắt và thanh công cụ bên trong được thiết kế độc đáo. Phiên bản mới lọc bỏ hết những tiêu chí tìm kiếm phổ thông chỉ để lại 3 tiêu chí tìm kiếm thực sự cần thiết là ngành nghề, vị trí, địa điểm.

Đặc điểm nổi bật của giao diện mới là khả năng tương thích với tất cả các màn hình di động khác nhau. Bất kể bạn đang sử dụng Samsung Galaxy s4 với màn hình 5 inch hay Iphone 6 với màn hình 6 inch, ứng dụng Vietnamworks đều có thể tương thích mang đến sự phù hợp hoàn hảo nhất. Phiên bản được xây dựng chủ yếu trên ý kiến đóng góp của người dùng cũng như xu hướng thiết kế mới nhất nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người tìm việc và nhà tuyển dụng lên một tầm cao mới.

Hỗ trợ tiếng Việt – thân thiện với người dùng

Với sự hỗ trợ về tiếng Việt, VietnamWorks Android trở thành ứng dụng tìm kiếm cao nhất trong phân khúc tìm việc cấp cao. Ngôn ngữ ứng dụng VietnamWorks sẽ tùy chỉnh theo cài đặt của bạn. Thân thiện với người dùng và đảm bảo các chức năng tìm việc là mục đích của VietnamWorks thực hiện ứng dụng này.

Tập trung những tính năng cần thiết nhất

Cùng với giao diện mới, phiên bản của VietnamWorks đảm bảo những tính năng cơ bản luôn đạt hiệu quả cao nhất, bao gồm: tìm việc, danh sách việc làm mục tiêu, danh mục việc làm đã ứng tuyển, ứng tuyển trực tiếp. Tính năng ứng tuyển mới cho phép người dùng trực tiếp gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng và soạn thư ngay trên điện thoại của mình, hoặc lưu lại để có thể gửi ngay sau đó. Ứng dụng cũng sẽ ghi nhớ các tiêu chí gần nhất cho lần sử dụng tiếp theo.
giấy phép lao động
Tìm việc với ứng dụng VietnamWork
“Những đổi mới của VietnamWork Android đưa ứng dụng này trở thành công cụ tìm việc thông minh nhất hiện nay, là người bạn giúp các ứng viên tìm kiếm công việc một cách dễ dàng nhất. Mỗi ngày có hàng trăm công việc được đăng mới tại VietnamWorks sẽ giúp bạn tìm việc nhanh nhất và thăng tiến trong sự nghiệp”Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình săn việc. Công ty dịch thuật Việt Uy Tín với các chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mang yếu tố nước ngoài như tuyển dụng, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp… sẽ tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét