Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

NGOẠI HÌNH CÓ CẦN THIẾT CHO NGÀNH NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN

Em là nam sinh viên sắp tốt nghiệp Đại học ngành Thương mại chuyên ngành Xuất nhập khẩu. Em mong muốn làm marketing trong nhà hàng – khách sạn, nhưng ngoại hình của em không đủ yêu cầu chỉ cao 1m58. Vì theo thông tin tuyển dụng yêu cầu nam 1m65 trở lên, em cũng không được đào tạo chuyên ngành marketing. Vậy cho em hỏi với chiều cao như vậy có phải là vấn đề lớn trong việc ứng tuyển của em không? Em phải chuẩn bị những kỹ năng gì? Chuyên gia có thể cho em biết nơi nào chuyên đào tạo marketing nhà hàng – khách sạn chất lượng? Em xin cảm ơn.

Chào bạn,

Nhóm chuyên gia chuyên tư vấn tuyển dụng và giấy phép lao động, xin chia sẻ cho bạn một số thông tin và kinh nghiệm về ngành nhà hàng – khách sạn sau:

1. Tính chất ngành

Công việc trong ngành marketing nhà hàng – khách sạn, tập trung chủ yếu là quảng cáo hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ công ty đến với tất cả khách hàng, mở rộng thị trường, xây dựng kế hoạch thực hiện chiến lược PA…

2. Đánh giá bản thân

Chúng tôi nhận thấy bạn có quyết tâm cho ngành nhà hàng – khách sạn, nếu bạn nhận thấy được yếu điểm của mình, thì ngay bây giờ hãy thể hiện những ưu điểm của mình cho nhà tuyển dụng để che lấp khuyết điểm bản thân.
NGÀNH NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN
Yếu tố cần cho nhân viên nhà hàng - khách sạn
Bạn hãy chuẩn bị cho mình một CV thật hoàn hảo, chú ý những yêu cầu tuyển dụng, trình bày những kỹ năng, thành tích đạt được trong học tập. Từ bản yêu cầu công việc bạn sẽ biết mình đáp ứng được bao nhiêu phần trăm công việc, từ đó trau dồi thêm một số kỹ năng liên quan và cần thiết, bên cạnh đó bạn cần giao tiếp tiếng Anh thật tốt. Một số tố chất mà một nhân viên marketing cần có là phải nhạy bén trong việc phân tích, đưa ra kế hoạch quảng bá, đánh giá kết quả…

3. Một số trung tâm đào tạo marketing nhà hàng – khách sạn

Để hiểu rõ và nâng cao kỹ năng bạn có thể tham khảo một số nơi đào tạo như: Trường du lịch và tiếp thị quốc tế, trường đại học tài chính marketing, trung cấp Du lịch và Khách sạn.

Với những thông tin mà nhóm giấy phép lao động đã chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn trong quyết định lựa chọn nghề nghiệp của mình. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét