Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP NGÀNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC

Câu hỏi của sinh viên đang học cử nhân Sinh học, chuyên ngành thực vật dược muốn biết sau khi tốt nghiệp thì bạn có thể làm việc ở những cơ quan, tổ chức nào?

Cơ hội phát triển cùng ngành Công nghệ sinh học

Hiện nay, ngành Công nghệ sinh học đã và đang ngày càng chứng tỏ sự thiết thực đối với đời sống con người. Nắm bắt được tầm quan trọng này các quốc gia ưu tiên phát triển rộng lớn ngành nghiên cứu, như ở Việt Nam nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp cũng đang phát triển chương trình đào tạo cho ngành này. Sau khi ra trường bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức nền, vì đây là ngành đòi hỏi tư duy nghiên cứu, phân tích, lên kế hoạch mang tính ứng dụng Sinh học nên các bạn sẽ được đào tạo những kỹ năng thực tế tại trường.
NGHỀ NGHIỆP NGÀNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC
Cơ hội việc làm ngành công nghệ sinh học
Do đó, cơ hội việc làm cho các cử nhân là chuyên ngành dược nói riêng và ngành Sinh học nói chung là cao.

Cơ hội việc làm

Là ngành ứng dụng sinh học nên cơ hội làm việc cho các bạn vào các công ty trong nước và đặc biệt là các công ty nước ngoài rất cao, hàng năm có nhiều sinh viên khá, giỏi sau khi tốt nghiệp được nhiều công ty mời về làm việc rất nhiều. Bạn có thể trở thành chuyên viên phân tích mẫu bệnh phẩm, chẩn đoán bệnh, chế biến vắc-xin, thuốc, cán bộ xét nghiệm trong trung tâm y tế, trung tâm y tế dự phòng, bệnh viện ở các công ty trong và ngoài nước, kể cả các công ty tư nhân chuyên môn. Hoặc có thể trở thành cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tại các trường đại học, chuyên viên tiếp thị thuốc…

Công ty dịch thuật Việt Uy Tín rất sẵn lòng giúp đỡ các bạn, chỉ cần đam mê, nhiệt huyết, yêu nghề thì cơ hội nghề nghiệp sẽ rất dễ dàng. Chúc các bạn thành công, ủng hộ cho nhóm để có những bài viết hay hơn nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét