Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG NGÀNH NGÂN HÀNG

Hiện tại tôi là một admin cho văn phòng hành chánh được 3 năm, tôi đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh. Nhưng thấy công việc quá nhàm chán, nay tôi muốn chuyển qua làm bên ngành ngân hàng. Không biết tôi có thể làm được không, cần có điều kiện gì nếu tôi làm trong ngành này ngành ngân hàng trong tương lai có còn phát triển nữa không? Xin tư vấn giúp tôi.

Chào bạn,

Nhóm giấy phép lao động chia sẻ đến bạn một thông tin sau, hy vọng giúp bạn sớm tìm được công việc như mong muốn.

Xem xét khả năng bản thân

Trong ngành ngân hàng có rất nhiều bộ phận khác nhau, bạn nên xem xét xem bạn thích làm ở bộ phận nào? Bạn có thể tìm hiểu trên internet để biết ngân hàng gồm những bộ phận nào? So sánh xem bạn thích công việc nào nhất và chọn ra một công việc.
VIỆC LÀM TRONG NGÀNH NGÂN HÀNG
Đánh giá khả năng
Nếu bạn đủ tự tin, đam mê và lòng nhiệt huyết thì bạn mới có thể hoàn thành công việc xuất sắc nhất.

Sau khi chọn ra được một công việc, thì bây giờ bạn tìm hiểu xem công việc đó yêu cầu cần có những yếu tố gì? Với những kiến thức và kỹ năng bạn đang có thì bạn còn thiếu những gì? Bắt đầu đầu tư ngay từ bây giờ bằng các khóa học ngắn hạn về nghiệp vụ ngân hàng. Nhưng hãy nhớ với kiến thức và kinh nghiệm trước đó bạn có thể làm quản trị hành chính trong lĩnh vực ngân hàng là một lợi thế rất lớn.

Tình hình phát triển ngành ngân hàng

Với nghiên cứu của các chuyên gia thống kê thị trường, thì ngành ngân hàng đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhu cầu tuyển dụng khá nhiều nên cơ hội việc làm cho bạn cũng như các bạn sinh viên sắp ra trường là rất rộng mở.
NGÀNH NGÂN HÀNG
Làm việc trong ngành ngân hàng
Đừng quên chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ thật hoàn hảo nhé, bạn có thể tham khảo một số cách trình bày hồ sơ thu hút nhà tuyển dụng qua các bài viết mà nhóm giấy phép lao động đã chia sẻ trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét