Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

NẾU NHÀ TUYỂN DỤNG HỎI BẠN CÓ CÂU HỎI NÀO CHO HỌ KHÔNG?

Chào các chuyên gia, hiện tại em đang chuẩn bị cho buổi phỏng vấn lần 3 cũng là buổi phỏng vấn cuối cùng, em rất lo lắng chưa biết phải trả lời thế nào với câu hỏi bất di bất dịch của nhà tuyển dụng khi cuộc phỏng vấn kết thúc, rằng: Bạn có câu hỏi nào cho chúng tôi không? Em biết thông thường thì ứng viên phải đưa ra những câu hỏi quan tâm đến công ty nhưng trên website của công ty cũng đã nêu rõ hết rồi? Vậy cho em hỏi em phải hỏi như thế nào để ghi điểm với nhà tuyển dụng? Mong các chuyên gia gợi ý giúp em. Xin cảm ơn.

Chào bạn,

Với câu hỏi này, nhóm giấy phép lao động có một số gợi ý giúp cho bạn như sau:

1. Về công việc

Để thể hiện sự quan tâm và yêu thích công việc, bạn hãy hỏi nhà tuyển dụng các vấn đề còn thắc mắc như: trong bản mô tả công việc thì nhiệm vụ nào quan trọng nhất, cách đánh giá công việc, người mà bạn báo cáo trực tiếp là ai những kinh nghiệm thành công từ người đã từng làm ở vị trí này…
TRẢ LỜI THẾ NÀO NẾU NHÀ TUYỂN DỤNG HỎI BẠN CÓ CÂU HỎI NÀO CHO HỌ KHÔNG?
Câu trả lời thông minh

2. Về công ty

Một vấn đề không thể không biết đó là về văn hóa công ty, môi trường làm việc, công ty có tham gia các hoạt động xã hội nào không? Nhà tuyển dụng sẽ rất hứng thú và trả lời cho bạn biết các hoạt động mà họ đã tham gia.

Chúc bạn có câu hỏi thật hay và ý nghĩa cho buổi phỏng vấn, hãy ủng hộ cho chúng tôi nhóm giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy Tín để có những chia sẻ và cùng giúp nhau thành công nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét