Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

CƠ HỘI VIỆC LÀM KHI CHƯA TỐT NGHIỆP

Chào chuyên gia,
Em hiện tại là sinh viên trường Đại học Mở chuyên ngành kế toán, theo như chương trình đào tạo hệ đại học thì 4 năm, hiện tại em chuẩn bị bước vào năm 2. Em có một người quen mới mở công ty con về sản xuất nguyên vật liệu xây dựng, muốn em về làm kế toán cho công ty. Mà công ty thì chỉ có một kế toán, thời gian đầu công ty sẽ chỉ nghiệp vụ cho em nhưng em rất lo lắng vì em chưa hoàn thành chương trình học và công ty lại mới nữa, liệu em có thể đảm nhận được không, có quá khó cho em không? Em cũng muốn nắm lấy cơ hội này vì đây là công việc đúng chuyên ngành của em, vừa học vừa làm em có thể nâng cao khả năng thực tế và học tốt hơn. Mong chuyên gia có thể cho em ý kiến, xin cảm ơn ạ.!


Chào bạn,
Chúc mừng bạn vì bạn có một cơ hội may mắn, không phải ai cũng có như bạn. Với những chia sẻ của bạn nhóm rất hiểu tâm trạng của bạn lúc này, vì thế nhóm giấy phép lao động tư vấn cho bạn vài điều sau:

1. Nắm bắt cơ hội

Phải thật sự nói đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn, để bạn có thể cọ xát thực tế, là dịp tốt để bạn áp dụng những kiến thức đã học vào công việc thực tế, có điều kiện tích lũy được các kinh nghiệm làm việc và kỹ năng mềm cần thiết cũng như làm quen với môi trường công sở. Khi đó bạn sẽ tiếp thu kiến thức ở giảng đường theo một hướng mới rộng hơn, chủ động và nhiều hứng thú hơn.
Cơ hội chỉ đến một lần
Nắm bắt cơ hội
Không chỉ có thế, sau khi ra trường bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm mơ ước hơn, với kinh nghiệm ban đầu vững chắc như vậy thì hai chữ thành công sẽ đến sớm với bạn hơn.

2. Rèn luyện tinh thần

Việc nào cũng có tính hai mặt của nó, trước khi bạn tiếp nhận công việc thì có nhiều vấn đề bạn cần xem xét kỹ lưỡng. Tuy là một công ty nhỏ và độ phức tạp kế toán cũng chưa nhiều và bạn cũng sẽ được đào tạo nghiệp vụ từ công ty nhưng cũng sẽ chiếm khá nhiều thời gian học trên giảng đường, thời gian chưa linh hoạt. Để thích nghi với môi trường làm việc sớm như vậy liệu bạn có thể sắp xếp tốt thời gian ổn thỏa, để học tốt vừa làm việc hiệu quả, có thể từ bỏ mọi thú vui bạn bè để bắt đầu hành trình tương lai sớm không?
chuẩn bì về mặt tinh thần
Rèn luyện tinh thần
Nếu bạn tự tin trả lời là có và hoàn thành thật tốt thì bạn hãy chuẩn bị và sắp xếp thời gian cho cuộc thử thách này.
Hy vọng qua những chia sẻ trên của nhóm giấy phép lao động, giúp bạn có thể củng cố tinh thần và tự tin hơn trong thử thách sắp tới, chúc bạn thành công.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét