Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO NGÀNH QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI

Xin chào,
Tôi năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp ngành quản lý đất đai và hiện đang làm việc cho một phòng Tài nguyên ở tỉnh Lâm đồng, với mức lương hàng tháng 2 triệu/tháng, không đủ cho tôi trang trải cuộc sống. mong chương trình tư vấn giúp tôi ngoài công việc hiện tại tôi có thể tìm công việc nào liên quan đến tấm bằng kỹ sư quản lý đất đai và tôi phải nộp hồ sơ ở đâu thì có kết quả nhiều nhất? Mức lương tôi mong muốn là trên 7 triệu. Xin cảm ơn chương trình!


Chào bạn,
Qua những chia sẻ của bạn nhóm giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy Tín tư vấn cho bạn một số thông tin cũng như lời khuyên như sau:

1. Kiến thức có được từ ngành quản lý đất đai

Khi học ngành quản lý đất đai bạn được trang bị những kiến thức nền tảng liên quan đến quản lý nhà nước về tài nguyên đất, phân hạng đất, đánh giá, lập bản đồ, nghiên cứu đưa ra giải pháp kinh tế kỹ thuật, giải quyết tranh chấp, thực hiện các phương án sử dụng đất đai, đền bù đất nông thôn và thành thị.
Kinh nghiệm từ việc quản lý
Kinh nghiệm quản lý

2. Cơ hội làm việc

Với ngành này, hiện tại nhu cầu tuyển dụng cũng khá cao. Bạn có thể làm việc trong mạng lưới địa chính từ trung ương đến địa phương, phòng tài nguyên môi trường, sở tài nguyên môi trường, các trung tâm kỹ thuật địa chính, trung tâm tư vấn pháp luật đất đai, trung tâm lưu trữ, trung tâm nghiên cứu đất, ban quản lý đô thị hoặc tham gia nghiên cứu, giảng dạy tại trường có ngành đào tạo liên quan… Ngoài ra bạn có thể làm ở các công ty kinh doanh bất động sản, công ty môi giới, trung tâm kinh doanh địa ốc, ban quản lý các dự án liên quan đến sử dụng đất.

3. Kỹ năng và tìm việc

Tùy vào tính cách, sở thích của bạn có thể chọn những công việc có đặc trưng phù hợp, để nâng cao khả năng tuyển dụng bạn nên bổ sung một số kiến thức cũng như kỹ năng liên quan: giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt, giải quyết vấn đề nhanh chóng, khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
việc làm phù hợp
KInh nghiệm tìm việc làm
Để nâng cao mức lương cũng như gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm, bạn cần tìm việc ở những thành phố, địa bàn phát triển mạnh về vấn đề quản lý đất đai và vì thế mức lương cũng sẽ cao hơn, bạn có thể tìm kiếm việc làm trên các kênh tuyển dụng như: website tuyển dụng, sách báo, truyền thông, người quen… Đọc kỹ mô tả công việc để trình bày hồ sơ xin việc hoàn chỉnh và ấn tượng.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm phù hợp. Chúc bạn thành công, bạn có thể tham khảo một số bài viết liên quan đến trình bày hồ sơ ấn tượng trên website của nhóm giấy phép lao động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét