Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI

Chào chuyên gia, em năm nay 23 tuổi. Em tốt nghiệp khoa Công nghệ thông tin, do đam mê kinh doanh nên em đã xin vào làm việc cho công ty Sell Web. Trong công ty em là một seller nhỏ nhất, một số anh chị rất nhiệt tình chỉ bảo em nhưng bên cạnh đó cũng có một số người xem thường mặc dù doanh thu trong tháng của em không đến nổi tệ. Bây giờ em phải làm thế nào để trở thành một người bán hàng thành công nhất, xin các chuyên gia tư vấn giúp em. Xin cảm ơn ạ!

Chào bạn,
Qua trình bày của bạn, tôi thấy bạn là người bán hàng tài năng. Rất can đảm khi xác định và lựa chọn, đi theo nghề nghiệp mà mình đam mê, quan trọng hơn hết bạn đã lập ra mục tiêu cho tương lai là trở thành người bán hàng thành công nhất. Nhóm giấy phép lao động xin chia sẻ cũng như tư vấn giúp bạn để trở thành người bán hàng giỏi.

1. Đánh giá lợi thế bản thân

Bạn là nhân viên trẻ tuổi nhất công ty, trong bán hàng bạn vẫn luôn đạt được doanh số, đây là điều đáng tự hào ở bạn. Bạn bày tỏ rằng đồng nghiệp xem thường bạn, chúng tôi không biết thật hư như thế nào? Nhưng theo chúng tôi thì tuổi trẻ là một ưu thế lớn, bởi bạn không có nhiều hoài bão, ước mơ nhiều hơn, bạn có sức khỏe, không vướng bận gia đình và có thời gian nhiều hơn cho công việc. Rõ ràng không phải ai cũng có lợi thế như bạn. Vì thế, bạn nên tự tin vào điều này, luôn cố gắng để thành công. Sống chan hòa với mọi người bạn sẽ được điều mình mong muốn.
Ưu điểm của bản thân
Tự đánh giá bản thân

2. Làm thế nào để trở thành người bán hàng thành công nhất?

Theo bạn nghĩ thì thành công nhất là như thế nào? Mỗi người có một định nghĩa thành công khác nhau. Hãy xác định câu trả lời cho chính mình, sau đây là những chia sẻ chung nhất bạn hãy đọc và phân tích thêm để tìm hướng phát triển cho bản thân.

Bạn nên bắt đầu học hỏi từ những đàn anh/chị trong chính công ty của bạn để rút ra kinh nghiệm bán hàng như thế nào là tốt nhất. Sau đó bạn nên tham gia một khóa học về bán hàng ngắn hạn, tìm kiếm thông tin trên báo, sách vở hoặc trên mạng những nhà bán hàng giỏi trong và ngoài nước, đó là kinh nghiệm thực tiễn nhất mà họ đã đúc kết được trong quá trình làm việc. Sẽ có những thất bại ai cũng phải gặp, vì thế bạn nên lạc quan và phân tích rút ra kinh nghiệm từ đó.
Bí quyết bán hàng
Người bán hàng thành công
Thái độ là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công cho một người bán hàng giỏi, bạn nên tiết chế cảm xúc, rèn luyện thái độ làm việc tích cực, phù hợp và chuyên nghiệp.
Bạn đã quyết định theo đuổi ước mơ của mình, thì hãy cố gắng và rèn luyện thái độ tích cực với khách hàng, đồng nghiệp. Chúng tôi chắc chắn rằng trong tương lai không xa bạn sẽ nhanh chóng đạt được thành công, với những chia sẻ trên của nhóm giấy phép lao động nếu có thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi lại cho bạn nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét