Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

CÔNG VIỆC BẮT ĐẦU TỪ SỞ TRƯỜNG VÀ SỞ THÍCH

Chào anh/chị,
Em tên là Đinh Hoàng Anh, hiện em là sinh viên năm cuối ngành Kinh tế phát triển của trường Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình học 3 năm qua em có một bằng Bác sĩ máy tính loại khá và sử dụng thành thạo photoshop, corell và có tham gia vào việc như thiết kế bảng quảng cáo. Với những gì em đã học được trên giảng đường và cùng những kiến thức bổ sung thêm thì em có thể xin vào những vị trí nào? Mong các anh/chị tư vấn giúp em. Xin cảm ơn ạ.


Chào bạn,
Nhóm giấy phép lao động chia sẻ cho bạn một số thông tin mà bạn thắc mắc trên như sau:

1. Cơ hội việc làm cho ngành kinh tế phát triển

Sinh viên khi học ngành Kinh tế phát triển, được đào tạo kiến thức kinh tế tổng hợp. Sau khi tốt nghiệp sẽ được làm việc ở tất cả lĩnh vực và ngành kinh tế quốc dân. Bạn có thể làm tại các cơ quan nghiên cứu thị trường, bộ phận tổ chức - điều hành kinh doanh, bộ phận điều hành sản xuất tại các doanh nghiệp sản xuất, có thể làm cho các cơ quan nhà nước và tổ chức nước ngoài.
kinh tế tổng hợp
Phát triển kinh tế 

2. Mở rộng cơ hội việc làm

Theo như bạn trình bày, rằng bạn học ngành kinh tế phát triển nhưng trong ngành kinh tế phát triển có rất nhiều chuyên ngành cụ thể thể khác nhau, mà bạn lại chưa nói rõ bạn học chuyên ngành nào nên chúng tôi rất khó để tư vấn chính xác cho bạn được. Kiến thức trên giảng đường mới chỉ là nền tảng cơ bản giúp cho việc tìm việc sau này, bạn có trình bày rằng bạn có bằng Bác sĩ máy tính, sử dụng thành thạo photoshop và corell, từng làm thiết kế bảng quảng cáo, chúng tôi nghĩ bạn nên xác định rõ ràng mục tiêu cũng như sở trường ngành nghề của bạn để bắt đầu lập kế hoạch đầu tư và bổ sung kiến thức.

Nếu bạn muốn theo hướng phát triển kinh tế thì bạn cần đầu tư thêm kinh nghiệm bán hàng, marketing, dịch vụ khách hàng, hành chính, nhân sự và quảng cáo. Còn nếu bạn muốn theo nghề thiết quảng cáo thì bạn nên trau dồi thêm kiến thức liên quan, cập nhật thông tin. 
Dịch vụ khách hàng
Ngành marketing
Bên cạnh đó, thì một số kỹ năng mềm là không thể thiếu như: giao tiếp, thuyết trình, thương lượng, phân tích, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, tư duy lãnh đạo và sáng tạo.
Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình, nếu có thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới, nhóm giấy phép lao động sẽ phản hồi sớm nhất có thể cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét