Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

ĐÀM PHÁN LƯƠNG – NHÂN VIÊN PR

Tôi tốt nghiệp ra trường được 2 năm, khoa báo chí truyền thông. Ra trường tôi làm nhân viên PR cho một công ty Truyền thông. Tôi thấy công việc của tôi ở công ty ít có cơ hội thăng tiến nên tôi muốn chuyển sang một công ty khác để có thể phát triển cơ hội nghề nghiệp bản thân. Gần đây, tôi có đăng tải hồ sơ lên một số trang tìm việc, có vài nhà tuyển dụng đã gọi và mời tôi tới phỏng vấn, trong đó có một công ty tôi thấy hài lòng. Các chuyên gia có thể cho tôi biết với kinh nghiệm 2 năm làm việc trong ngành, thời sinh viên có tham gia làm cộng tác viên và viết bài cho một số báo đài và số lượng bài được phát sóng khoảng 300 bài, công ty tôi chuẩn bị vào nhận việc là công ty cổ phần, có vốn nước ngoài, quy mô cũng khá lớn, vậy tôi phải đưa ra mức lương bao nhiêu là phù hợp? Mức lương hiện tại của tôi là 6 triệu. Xin ý kiến của các chuyên gia, cảm ơn.!

Chào bạn,

Với câu hỏi của bạn, nhóm chuyên gia chuyên cung cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và tuyển dụng, xin chia sẻ cho bạn một số thông tin và lời khuyên sau:

1. Đánh giá bản thân

Có thể nói bạn là người khá dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, với vốn kinh nghiệm thời sinh viên và từng đi làm 2 năm, một nền tảng vững vàng, tôi tin chắc bạn sẽ tìm được công việc như ý, mức lương phù hợp và thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

2. Đàm phán lương

Nếu bạn chưa xác định được mức lương cho bản thân và đưa ra cho nhà tuyển dụng, thì trước hết bạn nên tìm hiểu trong công ty bạn đang tuyển dụng mức lương của nhân viên PR là bao nhiêu thông qua internet, bạn bè, hoặc người thân và hãy so sánh với mức lương trung bình trên thị trường cho vị trí liên quan.
ĐÀM PHÁN LƯƠNG
Đàm phán lương thành công
Thứ hai, nếu bạn muốn có một mức lương cao hơn bạn có thể tham khảo một số bài viết về cách đàm phán lương sao cho hiệu quả trên trang của nhóm, để từ đó bạn có thể đưa ra lương mong muốn nhưng bạn phải nắm rõ yêu cầu công việc xem bạn có thể đáp ứng được bao nhiêu phần trăm. Một điều quan trọng là bạn xem vị trí mà bạn đang tuyển dụng của công ty có thật sự quan trọng.

Như vậy, bạn hãy tự tin trình bày những thành tích đã đạt và khả năng đáp ứng công việc và có thể giúp ích gì cho công ty họ nếu trở thành thành viên của công ty. Hãy nhớ tham khảo một số bài viết liên quan khác rất có ích của nhóm giấy phép lao động cho người nước ngoài nhé, chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét