Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

PANASONIC – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ YẾU TỐ CON NGƯỜI

Bài viết này do nhóm giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy Tín sưu tầm và chia sẻ:

Tập đoàn Panasonic – Hướng tới Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn

Được thành lập những năm 1918, Panasonic luôn nỗ lực đem lại cuộc sống tốt đẹp cho khách hàng, “Con người” luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong các hoạt động của Công ty, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới. Phương châm của chúng tôi là luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng đổi mới công nghệ không ngừng, Panasonic đã và đang cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và hệ thống đa dạng, từ các sản phẩm điện tử tiêu dùng đến các thiết bị dùng trong công nghiệp, xây dựng và gia công.
PANASONIC – CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ YẾU TỐ CON NGƯỜI LÊN HÀNG ĐẦU
Panasonic - Hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn
Với bốn lĩnh vực kinh doanh chính: Cung cấp giải pháp sinh thái, Sản xuất thiết bị gia dụng, Cung cấp hệ thống công nghiệp và tự động, sản xuất hệ thống nghe nhìn, chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại giá trị mới làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, với mục tiêu “Xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”.

Sứ mệnh của Panasonic

Với tư cách là nhà cải cách công nghiệp, Panasonic luôn cố gắng đóng góp một phần vào sự tiến bộ và phát triển của xã hội. sự phồn vinh của nhân dân thông qua các sản phẩm, từ đó sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống trên thế giới.

Mục tiêu Quản trị của Tập đoàn được nhà sáng lập, ông Konosuke Matsushita để ra vào những năm 1929.

Mục tiêu và triết lý kinh doanh của Panasonic, cải tiến các sản phẩm và công nghệ một cách tiên tiến nhất góp phần vào tiến bộ của xã hội và phồn vinh của nhân dân toàn thế giới thông qua hoạt động kinh doanh

Panasonic - Những bước tiến trong chiến lược kinh doanh tại Việt Nam

Việt nam đang nổi lên là một thị trường tiềm năng và trọng điểm trong chiến lược kinh doanh của các công ty lớn. Với 90 triệu dân, mức tăng trưởng tốt, nguồn lao động giá rẻ, trong những năm qua Panasonic đã không ngừng mở rộng đầu tư với nhiều dự án lớn tại Việt Nam
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ YẾU TỐ CON NGƯỜI CỦA PANASONIC
Chiến lược kinh doanh
Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Panasonic đã tiến hành đẩy mạnh nhiều bước đi chiến lược vào thị trường tiềm năng này. Tính đến tháng 02/2015 tập đoàn Panasonic đã có 7 công ty tại Việt Nam, bao gồm 1 Công ty chủ quản, 5 công ty con chuyên sản xuất và 1 công ty Nghiên cứu và Phát triển, với số nhân viên lên tới 7.000 người

Sự phát triển không ngừng của Panasonic tại Việt Nam:

Năm 1996: Thành lập Công ty sản xuất Tivi tại TP Hồ Chí Minh – Panasonic AVC Networks Việt Nam.

Năm 2003: Thành lập Công ty sản xuất tủ lạnh tại Hà Nội – Panasonic Appliances Việt Nam.

Năm 2005: Thành lập Công ty Chủ quản thuộc Tập đoàn Panasonic tại Hà Nội – Panasonic Việt Nam

Năm 2006: Thành lập Công ty sản xuất Điện tử và Liên lạc tại Hà Nội – Panasonic System Networks Việt Nam.

Thành lập Công ty sản xuất Linh kiện và Thiết bị điện tử tại Hà Nội – Panasonic Industrial Devices Việt Nam.

Thành lập Công ty Bán hàng đặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng – Panasonic Việt Nam.

Năm 2007: Thành lập Công ty Nghiên cứu & Phát triển tại Hà Nội – Panasonic R&D Việt Nam.
 
Năm 2012: Mở rộng nhà máy Sản xuất Máy giặt tại Hưng Yên và thành lập Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển các sản phẩm điện gia dụng tại Hưng Yên – Panasonic Appliances Việt Nam. 

Năm 2013: Thành lập Công ty sản xuất các thiết bị điện tại Bình Dương – Panasonic Eco Solutions Việt Nam (PESVN)

Việc mở rộng đầu tư không ngừng này thể hiện chiến lược lâu dài và bền vững của chúng tôi tại Việt Nam, với mục tiêu vươn lên thành thương hiệu điện tử, gia dụng hàng đầu tại Việt Nam

Panasonic – Hoàn thiện Con người trước khi tạo ra Sản phẩm

Sự thành công của tập đoàn Panasonic trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng phần lớn là do chiến lược phát triển yếu tố con người trước khi tạo ra sản phẩm. Đây là triết lý quản trị cơ bản nhất của tập đoàn. Chúng tôi tin rằng không có đội ngũ nhân viên tài năng được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ không thể thành công.
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ YẾU TỐ CON NGƯỜI
Môi trường làm việc cạnh tranh công bằng
Chính vì vậy, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc cân bằng, với chính sách nhân sự lấy con người làm trung tâm và tạo mọi điều kiện để nhân viên phát huy tối đa năng lực của mình. Công ty đặc biệt chú trọng đến phát triển cá nhân và nghề nghiệp cho nhân viên, thông qua các khóa đào tạo định hướng nhằm tạo điều kiện tốt nhất phát triển chuyên môn và nghiệp vụ.

Quan điểm về đãi ngộ nhân viên: Chúng tôi luôn ghi nhận đóng góp của nhân viên và có chế độ khen thưởng xứng đáng. Với chế độ lương thưởng – mang tính cạnh tranh cao nhằm khuyến khích người tài gắn bó lâu dài cùng sự phát triển của công ty

Panasonic luôn đánh giá cao tầm quan trọng của nhân sự trong sự phát triển, vì vậy các chế độ phúc lợi luôn được công ty xây dựng theo hướng đảm bảo mọi mặt về cá nhân, tài chính cho nhân viên. Với những chia sẻ trên, nhóm giấy phép lao động hy vọng giúp cho những bạn có và đang kinh doanh sẽ có một chiến lược kinh doanh và xây dựng yếu tố con người hoàn hảo. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét