Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

CHUYỂN TỪ PHÒNG DU LỊCH SANG PHÒNG KINH DOANH

Em là Hoa, trước đây em tốt nghiệp trung cấp du lịch với chuyên ngành Hướng dẫn viên Du lịch. Sau đó, em lấy thêm một văn bằng 2 chuyên ngành Anh văn, trong thời gian đi học đó em có làm Hướng dẫn viên du lịch và điều hành tour hơn 4 năm. Hiện tại, em đang làm cho Công ty TNHH A do nhu cầu công việc của công ty nên em được chuyển từ phòng Du lịch qua phòng Kinh doanh Bất động sản chuyên bán các dự án đất nền và khu biệt thự.

Đối với em thì kỹ năng giao tiếp và đàm phán rất giỏi, khả năng thuyết phục khách hàng cũng rất tốt. Nói chung, về kiến thức du lịch em rất có kinh nghiệm, nhưng liên quan đến kinh doanh bất động sản thì em chưa tiếp xúc bao giờ cũng như chưa có kinh nghiệm, khách hàng và nhà đầu tư bất động sản cũng không có. Vậy em phải làm gì để hoàn thành tốt vị trí này, xin các chuyên gia tư vấn giúp em.

Em xin cảm ơn.


Chào Hoa,

Đầu tiên, thì nhóm giấy phép lao động của công dịch thuật Việt Uy Tín cảm ơn bạn đã gửi yêu cầu. Với câu hỏi này nhóm xin chia sẻ cho bạn một số thông tin sau:

1. Lợi thế bản thân

VIỆC LÀM PHÒNG KINH DOANH
Việc làm phòng kinh doanh

Với tính chất công việc kinh doanh bất động sản thì bạn có một số lợi thế sau: Khả năng ngoại ngữ, rất tốt trong trường hợp bạn gặp đối tác, khách hàng nước ngoài. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán giỏi là yếu tố rất cần thiết cho việc kinh doanh. Bạn từng là hướng dẫn viên du lịch thì việc đi lại nhiều và chịu khó cao nên yếu tố này cũng giúp bạn hoàn thành tốt công việc.

2. Những yếu tố cần bổ sung

Về mặt kiến thức cũng như kỹ năng làm việc trong ngành bất động sản thì công ty sẽ tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. Nếu bạn muốn thuận lợi hơn trong việc thăng tiến sau này, bạn cần tự bổ sung kiến thức liên quan đến bất động sản, bằng cách đăng ký tham gia khóa học thuộc khối kinh tế hay khóa học bất động sản, tìm hiểu và tham khảo các website kinh tế, tạp chí bất động sản như: Kinh tế Sài Gòn, Nhịp cầu đầu tư, web batdongsan.com.vn… bạn cũng có thể học hỏi từ các anh chị đi trước để chia sẻ kinh nghiệm.
VIỆC LÀM PHÒNG KINH DOANH
Yếu tố cần thiết cần có cho nhân viên kinh doanh
Với tính chất công việc kinh doanh bất động sản từ xưa đến nay thì yêu cầu nhân viên phải chủ động tìm kiếm khách hàng từ bên ngoài qua báo chí, list danh bạ của công ty giao, trên website và tận dụng mối quan hệ bạn bè để tìm kiếm khách hàng.

Bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, bạn cần có đam mê công việc, chịu được áp lực công việc cao nhất là doanh số. Nếu bạn muốn phát triển lâu dài với ngành kinh doanh, chúng tôi khuyên bạn nên nhanh chóng tích lũy kiến thức và kỹ năng ngay từ bây giờ! Nhóm giấy phép lao động chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét