Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – NGHỀ KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI BỎ CUỘC

Trong công ty chúng tôi, mỗi buổi sáng vào lúc 8h, bạn sẽ được thấy các nhân viên cùng tập thể dục theo bài nhạc Chicken Dance vui nhộn. Lan cũng tham gia điệu nhảy này để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Vào tháng 3 năm 2015, Lan đã giành được giải thưởng Nhiều khách hàng mới nhất và giải Hợp đồng lớn nhất của phòng tư vấn các giải pháp kinh doanh. Khi nhắc đến nghề tư vấn kinh doanh, Lan gần như là hình mẫu lý tưởng về sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và thái độ làm việc… Hãy cùng nghe Lan chia sẻ về bí quyết làm việc của mình. Bài viết được nhóm giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ.

giấy phép lao động
Chăm sóc khách hàng

1.Không bao giờ bỏ cuộc.

Lan luôn bắt đầu một ngày làm việc với khách hàng bằng cách đề xuất các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Công việc nghe có vẻ đơn giản nhưng Lan đã trải qua 3 đợt kiểm tra trước khi trở thành công ty chính thức của công ty Việt Uy Tín. Trong thời gian mới bắt đầu cô luôn băn khoăn tại sao hàng ngày đều có hàng chục cuộc gọi từ chối của khách hàng. Suốt một thời gian đầu cô không ký được hợp đồng nào, có lúc cô đã nghĩ mình không phù hợp và quyết định ra đi. Nhưng đúng lúc đấy giám đốc đã nói với Lan một câu – Bỏ cuộc là chấp nhận thất bại. Không lẽ có rất nhiều con đường dẫn tới thành công nhưng em lại chọn thất bại. Cũng chính câu nói đó đã khiến Lan thay đổi quyết định và cố gắng thêm một lần nữa.

Cô tiếp tục liên lạc với khách hàng qua điện thoại và tìm hiểu kỹ càng về nhu cầu cũng như đặc điểm riêng biệt của họ. Mặc dù nhận được nhiều tín hiệu khả quan nhưng số lần bị từ chối của Lan cũng không ngừng tăng lên. Kiên trì trong 3 tháng cuối cùng thì Lan cũng nhận được hợp đồng đầu tiên. Lan bồi hồi chia sẻ!

2.Hãy cho đi trước khi nhận lại

Cùng với việc không ngừng cải tiến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, Lan thực hiện song song việc phát triển danh sách khách hàng hiện tại như người nông dân không chỉ gặt hái mà phải chăm chỉ gieo trồng cho mùa màng sắp tới.Mỗi tuần Lan đều nhận được một bản danh sách các khách hàng tiềm năng nhưng hầu hết các khách hàng không có thông tin liên lạc hoặc số điện thoại bị sai. Cô luôn phải gọi điện kiểm tra thông tin trước khi giới thiệu dịch vụ cho họ. Vì vậy mà công việc hàng ngày của cô bị đẩy lên rất nhiều.
giấy phép lao động
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Đồng thời, Lan không ngừng học hỏi trang bị thêm kiến thức để tư vấn tốt hơn cho khách hàng. Cô luôn có ý thức học hỏi từ chính khách hàng, đồng nghiệp và làm mới các phương thức tiếp cận với mong muốn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc trong công việc hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty dịch thuật Việt Uy Tín chuyên cung cấp dịch vụ giấy phép lao động giá rẻ cho các tập đoàn đa quốc gia sẽ tư vấn tận tình giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét