Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

BỔ SUNG KIẾN THỨC, KỸ NĂNG ĐỂ CÓ CƠ HỘI THĂNG TIẾN

Em làm trong bộ phận kinh doanh được 5 tháng, nhưng em thấy ở đây không có cơ hội thăng tiến, lương cũng thấp. Em dự định xin việc ở một công ty khác, hiện tại em có một bằng quản trị kinh doanh loại Khá, bằng tiếng anh thì không được tốt lắm và mới bước vào nghề nên còn khá nhiều bỡ ngỡ nhất là mối quan hệ đồng nghiệp trong công ty rất phức tạp, áp lực công việc cũng rất nhiều. Mong các chuyên gia cho em lời khuyên, em cảm ơn nhiều.


Chào bạn,

Với nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và cung cấp giấy phép lao động người nước ngoài cho người nước ngoài, những lời khuyên sau đây hy vọng giúp bạn đạt được điều mong muốn.

1. Công việc tốt hơn

Để có công việc tốt hơn, trước tiên bạn nên tham gia một số lớp kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Như bạn thấy với sự hội nhập kinh tế như hiện nay thì kỹ năng tiếng Anh là điều không thể thiếu.
CÁC YẾU TỐ CẦN THIẾT CHO VIỆC THĂNG TIẾN
Kỹ năng thuyết trình
Điều quan trọng là bạn nên bổ sung kiến thức tiếng anh bằng các khóa ngắn hạn, vì các khóa đào tạo ngắn hạn sẽ đi sâu vào thực tế hơn khi bạn ở trên giảng đường. Chúng sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong công việc. Với kỹ năng tiếng Anh và vốn khả năng chuyên môn chắc chắn bạn sẽ có một công việc với mức lương và cơ hội thăng tiến rất cao và áp lực công việc chắc chắn sẽ không còn như trước nữa. Nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua những ứng viên sáng giá.

2. Quan hệ tốt hơn

Những thời gian đầu tất nhiên ai cũng như bạn chứ không chỉ riêng bạn, gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp. Môi trường công ty không giống như môi trường trên giảng đường ai cũng vui vẻ hay sẵn sàng tiếp chuyện, giúp đỡ bạn. Công ty là nơi mà cuộc sống tất cả phải nỗ lực và cạnh tranh để hoàn thành công việc của mình nhanh nhất.
BÍ QUYẾT GIA TĂNG CƠ HỘI THĂNG TIẾN
Hòa đồng với đồng nghiệp
Do vậy, khi gặp phải vấn đề như vậy là hết sức bình thường, bạn hãy thả lỏng bản thân, tập thích nghi với mọi tình huống để quen dần với môi trường công ty, chỉ cần khéo léo trong cách cư xử thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ bạn bè với đồng nghiệp, vì đây mà một phần giúp cho bạn có cơ hội thăng tiến nhanh hơn.

Chúng tôi thấy rằng tất cả mọi người nên tự đánh giá lại bản thân để phù hợp với môi trường làm việc, như vậy mối quan hệ đồng nghiệp sẽ không còn phức tạp, áp lực công việc cũng sẽ giảm dần. Chúc bạn thành công trên con đường phía trước, bạn có thể tham khảo một số chia sẻ liên quan trên trang của nhóm giấy phép lao động của công ty Việt Uy Tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét