Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

BÍ QUYẾT VIẾT HỒ SƠ ĐỂ ĐƯỢC MỜI ĐI PHỎNG VẤN

Bạn mong muốn có công việc tốt? Chưa biết phải làm thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng? Bạn cũng lo lắng vì nhà tuyển dụng chưa biết bạn là ai? Vậy thì hãy theo sự hướng dẫn của nhóm chuyên gia dịch vụ giấy phép lao động hướng dẫn cách làm hồ sơ ấn tượng với nhà tuyển dụng giữa hàng ngàn ứng viên đối thủ.


Việc trình bày hồ sơ ngắn gọn và rõ ràng những kinh nghiệm của bạn là điều quan trọng. Sau đây là 5 cách giúp bạn viết hồ sơ ấn tượng:
VIẾT HỒ SƠ ĐỂ ĐƯỢC MỜI ĐI PHỎNG VẤN
Bí quyết tạo hồ sơ cực chất

1. Trình bày hồ sơ từ 1 đến 2 trang

Thời gian nhà tuyển dụng xem hồ sơ của bạn chỉ đếm trong vài giây, vài giây này làm cách nào để ăn điểm nhà tuyển dụng, vì vậy bạn nên trình bày hồ sơ thật ngắn gọn, nêu bật được ưu điểm của bạn để những giây tiếp theo nhà tuyển dụng sẽ xem kỹ hồ sơ của bạn.

2. Trình bày thành tích của bạn bằng những chứng minh cụ thể

Qua những thành tích mà bạn trình bày trong hồ sơ thì những con số chứng minh thành tích của bạn cực kỳ quan trọng, giúp tăng giá trị năng lực trong mắt nhà tuyển dụng. Như vậy là đã thu hút được họ xem hồ sơ của bạn.

3. Trình bày từ khóa quan trọng

Để hồ sơ xin việc thật nổi bật bạn nên dùng những từ khóa quan trọng liên quan đến vị trí mà bạn muốn ứng tuyển. Những từ khóa này phải mô tả đầy đủ kinh nghiệm và năng lực của mình. Ví dụ: quan hệ tốt, thuyết phục khách hàng nhanh nhất, giao tiếp lưu loát…

4. Không nên kể lể dài dòng, mơ hồ

Bạn không nên trình bày quá chi tiết về công việc bạn đã làm, hãy nhấn mạnh vào thành tích, kinh nghiệm mà bạn đạt được kèm theo con số cụ thể.
BÍ QUYẾT VIẾT HỒ SƠ CỰC CHẤT
Hồ sơ thật ngắn gọn, súc tích
Không nên liệt kê quá nhiều sẽ làm cho hồ sơ của bạn như một danh sách mua hàng hơn.

5. Không nên dùng từ chỉ chung chung

Hãy trình bày hồ sơ của bạn thật dễ hiểu với những từ khóa cụ thể. Tránh dùng những từ mang tính chất chung chung, gây hiểu lầm cho nhà tuyển dụng hoặc làm cho họ không biết chính xác trước đó bạn đã làm công việc gì.

Trên đây, là những kỹ năng viết hồ sơ ấn tượng, hoàn hảo cho bạn. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể comment bên dưới hoặc vào link của nhóm giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy Tín sẽ được giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét