Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

VIỆC LÀM CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ

Em là sinh viên năm 2 ngành quản trị kinh doanh. Sau khi kết thúc học kì này em chuẩn bị vào chuyên ngành, nhưng ngành quản trị kinh doanh có rất nhiều chuyên ngành, em thích chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế. Nhưng em chưa biết ngành này sau này ra trường sẽ làm gì? Mong mọi người có thể tư vấn giúp em, có thể chọn chuyên ngành nào phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế như hiện nay. Em cảm ơn!

Chào bạn,

Nhóm giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy tín chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm và cơ hội việc làm cho chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế như sau:

1. Ngành học phù hợp

Việc lựa chọn chuyên ngành học là việc quan trọng của mỗi bạn, vì nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bạn sau này. Bạn hãy tự đánh giá lại khả năng của mình để có hướng đi phù hợp, bạn yêu thích và đam mê thì mới có thể phát triển nghề nghiệp bản thân.

2. Đánh giá ngành nghề

Hiện tại chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế đang là ngành hot, vì nền kinh tế thị trường Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập, nên cơ hội việc làm của bạn rất cao. Cho nên, từ bây giờ bạn hãy nâng cao trình độ tiếng Anh, với lòng đam mê và yêu thích ngành nghề thì sau khi tốt nghiệp bạn có thể làm việc ở những vị trí như: Nhân viên, trợ
VIỆC LÀM NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ
Cơ hội nghề nghiệp cho ngành quản trị kinh doanh quốc tế
lý xuất nhập khẩu; Chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng nghiệp vụ xuất nhập khẩu; Nhân viên, trợ lý xuất nhập khẩu; Giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp.

3. Kỹ năng cần thiết

Bên cạnh những kiến thức trên giảng đường, bạn nên nâng cao các kỹ năng mềm, khả năng phân tích, giải quyết tình huống, tư duy lãnh đạo… bằng các khóa học, chương trình hội thảo liên quan, gặp gỡ chuyên gia.

Câu hỏi được sưu tầm và chia sẻ bởi nhóm chuyên gia tư vấn giấy phép lao động, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét