Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

VIỆC LÀM CHO KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG

Hiện tại Em đang học ở Học viện báo chí và truyền thông, khoa Xây dựng Đảng. Em cũng sắp tốt nghiệp ra trường nhưng lo lắng chưa biết sẽ làm việc ở đâu và em có cần bổ sung kỹ năng nào không ạ? Mong các chuyên gia tư vấn giúp em.

Chào bạn,

Có nhiều bạn sinh viên chuẩn rất hoang mang không biết sau khi tốt nghiệp mình sẽ làm gì, ở đâu? Hy vọng với những chia sẻ sau đây của nhóm giấy phép lao động sẽ giúp bạn có định hướng tốt hơn cho nghề nghiệp của mình.

1. Cơ hội việc làm

Sinh viên sau khi tốt nghiệp khoa Xây dựng Đảng sẽ làm tại các cơ quan của Đảng, Nhà Nước, UBND xã gồm các công việc như: Ban tuyên giáo; Ban tổ chức; Văn phòng Đảng ủy, ủy ban nhân dân các cấp; Phòng công tác chính trị của lực lượng vũ trang (Quân đội, Công an)…
KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG
Cơ hội nghề nghiệp khoa xây dựng Đảng
Hoặc trở thành giảng viên giảng dạy và tuyên truyền lý luận chính trị tại các giảng đường đại học, cao đẳng, các trường chính trị, trung tâm bồi dưỡng lý luận chính trị.

2. Kỹ năng cần có

Ngoài việc nắm vững kiến thức trên giảng đường, bạn cần chuẩn bị cho bản thân một số kỹ năng cần thiết sau: khả năng quản lý thời gian, khả năng giao tiếp, khả năng soạn thảo văn bản... thì mới có thể làm tốt công việc này. Bạn cũng có thể bồi dưỡng thêm nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng truyền đạt để trở thành giảng viên giảng dạy lý luận chính trị.
CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG
Tự tin truyền đạt
Lời khuyên: Một điều hết sức quan trọng cho các bạn trẻ sau này, cần xác định rõ mục tiêu, mơ ước và đam mê của mình là gì? Để dễ dàng lựa chọn ngành học của mình và sau khi tốt nghiệp sẽ không bỡ ngỡ, lo lắng khi lựa chọn công việc sau này.

Chúc bạn thành công trên con đường việc làm sắp tới, bạn có thể tham khảo một số cách viết hồ sơ xin việc của nhóm giấy phép lao động sẽ giúp bạn tự tin hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét