Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

VIETNAMWORKS – NHẬT KÝ TÌM VIỆC

Trong quá trình tìm việc lâu dài của mình, bạn có nhớ được hết số lượng hồ sơ đã gửi, những vị trí ứng tuyển những cuộc gọi phỏng vấn và kết quả phản hồi. Chắc là bạn không thể nhớ được khi mà có quá nhiều thời điểm về công ty bạn ứng tuyển. Do đó bạn biến mình thành một ứng viên thiếu chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng. Bài viết hôm nay do nhóm giấy phép lao động thực hiện để hướng dẫn bạn sử dụng công cụ Nhật ký tìm việc của VietnamWorks.

Các bạn thường bỏ qua một công cụ không thể thiếu của ứng viên tìm việc đó là nhật ký tìm việc. Thông qua nó bạn sẽ biết mình đã trải qua những gì và có cái nhìn tổng quát về con đường mình đã đi qua. Từ đó nhận xét và phân tích những đúng kỹ năng tìm kiếm và quan trọng nhất là rút kinh nghiệm từ những sai lầm đó để mình trở nên tốt hơn.

VIETNAMWORKS – NHẬT KÝ TÌM VIỆC
VIETNAMWORKS – Nhật ký tìm việc
Bạn tạo nhật ký tìm việc rất dễ, khi rất nhiều trang web tìm việc hỗ trợ miễn phí công ty này với tên gọi là Quản lý nghề nghiệp. Bài viết với mong muốn giúp các bạn sử dụng tốt công cụ này, từ đó nhanh chóng tìm được công việc thích hợp với mình.

1. Việc làm phù hợp với bạn

Điều này là một trong số những lợi ích khi sử dụng website đăng hồ sơ. VietnamWorks sẽ dựa vào những thông tin bạn đưa ra trong hồ sơ để tìm kiếm những thông tin đăng tuyển phù hợp với hồ sơ của bạn. Thông qua cách này các bạn có thể tốn ít thời gian nhưng có thể tìm được công việc phù hợp.

2. Số lượt xem Hồ sơ và phản hồi từ nhà tuyển dụng

Khi bạn đăng hồ sơ tìm việc của mình lên mạng và bạn muốn biết là có bao nhiêu nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của mình. Quá đơn giản, sau khi đăng nhập vào trang website VietnamWork bạn chọn mục Quản lý nghề nghiệp, tiếp đó click vào đường link Nhà tuyển dụng nào xem hồ sơ, trong đó bạn sẽ thấy được số lần và thời gian xem của từng nhà tuyển dụng.

Nếu bạn hiện đang làm việc và viết hồ sơ tìm việc bảo mật thì nhà tuyển dụng cũng có thể liên lạc với bạn qua mục Phản hồi từ nhà tuyển dụng. Vì thế bạn đừng lo là sẽ bỏ lỡ cơ hội việc làm với mình.

3. Lưu trữ ghi chú

Trong thời gian tìm việc, bạn có thể lưu những công việc yêu thích hoặc đã ứng tuyển với những nội dung cần thiết như ngày giờ phỏng vấn, người liên lạc, nội dung phỏng vấn. Thông qua những thông tin này bạn có thể tham khảo và biết được tình trạng ứng tuyển. Nơi lưu trữ này là những thông tin riêng tư giúp bạn ghi nhớ rõ ràng và thuận tiện cho việc tra cứu sau này.
VIETNAMWORKS – NHẬT KÝ TÌM VIỆC
VIETNAMWORKS - Giúp bạn đến gần với công việc hơn
Trong website của VietnamWorks có phần lưu trữ kết quả tìm kiếm giúp bạn ghi nhớ những kết quả tìm kiếm được. Một số chức năng nữa là theo dõi tình trạng, cập nhật hồ sơ hoặc bạn có thể nhanh chóng tìm được những bí quyết tìm việc hiệu quả thông qua phần Tư vấn nghề nghiệp.

Khi truy cập vào trang vietnamworks, bạn đã có cho mình nhật ký tìm việc online, sau một khoảng thời gian thì bạn nên xem lại các ghi chú của mình. Từ đó bạn có thể nhanh chóng tìm được những thủ thuật hiệu quả hoặc tìm thể những công cụ hỗ trợ mới. Nếu bạn biết cách quản lý nhật ký tìm việc thì bạn sẽ rút kinh nghiệm và tìm kiếm cho mình chiến thuật tìm việc hiệu quả. Đội ngũ giấy phép lao động do công ty Việt Uy Tin chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét