Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẤY LÒNG ĐỒNG NGHIỆP

Áp dụng những bí quyết sau đây để văn phòng trở thành ngôi nhà thứ hai của bạn. Bài viết được nhóm giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ.

1.Sắp xếp các thứ tự ưu tiên

Khi có nhiều dự án và bạn đang bơi trong một biển công việc, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị một kế hoạch cụ thể cho công việc của bạn. Một danh sách dài các công việc cần làm, người cần chịu trách nhiệm và thời gian hoàn thành công việc với mức độ ưu tiên hợp lý sẽ giúp bạn nắm rõ tiến độ hoàn tất trong thời gian quy định.
giấy phép lao động
Hòa hợp nơi công sở
Ngoài ra, bạn cần đảm bảo công việc của bạn không ảnh hưởng tới tiến độ chung của dự án. Thành công của dự án không chỉ chứng tỏ năng lực của cả nhóm mà còn là của riêng bạn. Điều này giúp bạn và đồng nghiệp tin tưởng nhau hơn.

2.Làm nhiều hơn nói

Người ta thường nhầm lẫn tiến độ công việc và sự bận rộn. Việc bạn bận rộn không chắc giúp bạn hoàn thành công việc đúng lúc. Nhiều người cho rằng việc nói quá nhiều sẽ làm tăng khối lượng công việc. Thực ra việc làm được ở đây là lãng phí thời gian.

Bạn dành nhiều thời gian để tán dóc với đồng nghiệp. Hãy dừng lại và tập trung vào công việc trong thời gian sớm nhất. Khi ấy đồng nghiệp sẽ nhìn bạn bằng con mắt khác, nếu bạn làm việc hiệu quả và luôn đúng tiến độ. Họ sẽ sớm kết thân với bạn

3.Cập nhật tiến độ công việc với các đồng nghiệp

Một cách giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cho họ biết về tiến độ công việc của bạn. Những sự cố được báo đúng lúc sẽ giảm nguy cơ tranh cãi và bất đồng nội bộ trong nhóm.
giấy phép lao động
Lấy lòng đồng nghiệp
Ngoài việc thông báo các thay đổi công việc, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc của họ cũng quan trọng không kém. Bạn cần thông tin gì từ đồng nghiệp? Họ cần thông tin gì để có thể phối hợp với nhau? Trách nhiệm công việc đã được phân công. Vậy hãy chủ động thông báo tiến độ công việc trước khi được nhắc nhở. Đồng nghiệp sẽ luôn an tâm khi được làm việc chung với một người như bạn.

Áp dụng các chia sẻ trên của chúng tôi, môi trường làm việc của bạn sẽ trở nên vui vẻ nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Quan trọng hơn bạn phải nhất quán trong cách cư xử. Đồng thời thực hiện chúng một cách chân thành và thường xuyên. Bạn sẽ nhận được những kết quả không ngờ.
Từ những chia sẻ trên, nhóm giấy phép lao động hy vọng bạn đã tìm được bí quyết hòa hợp nơi công sở cho riêng mình, từ đó thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Xin chào và hẹn gặp lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét