Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

CHỦ TỊCH HUYỀN THOẠI CỦA MOTOROLA - PHẦN 1

Nếu muốn thành công, hãy chăm chỉ làm việc. Đó là điều mà nhóm giấy phép lao động muốn chia sẻ cho các bạn.

Với khả năng quyết tâm, cùng với trí tuệ tài tình và tài năng ứng biến cao, ông đã mang Motorola lên đỉnh vinh quang với thành công rực rỡ. Bob Galvin trở thành một trong những doanh nhân thành đạt, tài năng với khối tài sản lên tới 1 tỷ USD.
giấy phép lao động
Ý tưởng làm nên thương hiệu
Mọi người rất quen với thương hiệu Motorola nhưng ít ai biết về Bob Galvin, một nhà doanh nhà thành đạt.

Từ khi còn nhỏ, ông đã tiếp xúc với môi trường kinh doanh, lớn lên ông dẫn dắt công ty Motorola và đạt được nhiều thành công, cả thế giới đều biết đến sự thành công vang dội của ông.

Ngày nay có rất nhiều chi nhánh đặt tại nhiều nơi trên thế giới, với 66.000 nhân viên, tổng doanh thu là 41 tỷ USD, Motorola đã trở thành một trong những tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới.

Tấm gương cần cù, sáng tạo

Bob Galvin (Robert Galvin) sinh năm 1922 tại Marshfield, Wisconsin, Mỹ. Lúc còn nhỏ, ông rất thông minh và học giỏi các môn khoa học tự nhiên, đạt được nhiều thành tích cao trong trường. Lúc đó, bố của ông đang điều hành công ty Galvin Manufacturing, vì thế mà ông đã tiếp xúc và làm quen với môi trường kinh doanh, lúc mới vào được bố ông cho làm những công việc nhỏ như thủ kho, rồi dần dần tích lũy được nhiều kinh nghiệm, ông được là ở vị trí cao hơn.

Càng làm việc, ông càng cảm thấy thích thú và bị cuốn hút vào công việc này. Chính điều này đã tạo nên một nguồn cảm hứng cho ông và thúc giục ông cần phải học tập, rèn luyện rất nhiều.

Sau khi tốt nghiệp tại University of Notre Dame, ông tiếp tục đi theo hướng chương trình nâng cao về điện tử tại University of Chicago. Điều này đã cho ông một nền tảng kiến thức vững chắc và quan trọng để phát triển sự nghiệp.

Ông học tập rất chăm chỉ và nghiêm túc từ khi ngồi trên ghế nhà trường, ông luôn tham gia các bài học từ thực tế. Ông đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc, từ những việc đơn giản cho đến việc cấp cao.

Sinh ra trong môi trường có cha là một doanh nhân nên ông đã được thừa hưởng những tố chất từ người cha này. Ông Paul Galvin (cha của Bob Galvin) không chỉ là một người cha mà còn là một người thầy luôn dạy cho người con về kinh doanh.

Được tiếp thu kiến thức trong một thời gian dài, ông đã có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức vững vàng, ông đã tận dụng kiến thức của mình để phát triển sự nghiệp và cuối cùng ông được mọi người biết đến là một doanh nhân thành đạt.
giấy phép lao động
Sáng tạo và đột phá trong sự nghiệp
Nhóm giấy phép lao động hy vọng qua những chia sẻ trên các bạn sẽ biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính mình và thành công hơn trong tương lai. Xin chào và hẹn gặp lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét