Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

10 ĐIỀU LÃNG PHÍ NHẤT

Trong cuộc sống thường ngày, có những thứ diễn ra xung quanh nhưng bạn không những không quan tâm mà ngược lại còn xem thường chúng. Hôm nay nhóm giấy phép lao động chia sẻ 10 điều thiết yếu cũng chính là một phần nhựa sống của chính mình.

Sức khỏe: Khi còn trẻ, sức khỏe dồi dào, tràn đầy sức sống, chính vì lý do đó mà họ không quan tâm đến sức khỏe của mình, ăn chơi sa đọa, rượu chè,…điều này đã làm cho sức khỏe giảm sút nhanh chóng. Khi về già, nhiều bệnh tật xuất hiện từ những thói quen xấu, không biết giữ gìn sức khỏe lúc còn thanh niên.

Thời gian: Thời gian là vàng là bạc, không ai có thể níu kéo được thời gian. Vậy mà nhiều người bây giờ không xem trọng thời gian, dành thời gian vào những việc vô bổ. Rồi một ngày nào đó tự mình ngẫm lại là mình chưa làm được việc gì cho nên hồn, lúc ấy thì đã quá muộn.
giấy phép lao động
Thời gian sẻ không quay trở lại
Tiền bạc: Khi có nhiều tiền, bạn thường mua sắm thả ga, tiêu xài hoang phí mà không biết tích trữ, để dành. Rồi đến một ngày ốm đau bệnh tật, một số tiền nhỏ để mua thuốc cũng phải đi vay mượn. Nếu không biết cách xài tiền, cho dù tiền có cao như núi thì cũng sẽ hết sạch trong thời gian ngắn.

Tuổi trẻ: Tuổi trẻ là khoảng thời gian đẹp đẽ của con người, nơi có những ước vọng, sức khỏe, thời gian. Thế nhưng nhiều người không tận dụng được sức trẻ của mình, ngày ngày ăn chơi không chịu lo học hành đến nơi đến chốn, rồi khi về già lại lận đận tìm việc làm.

Không đọc sách: Sách là người bạn thân trong cuộc sống chúng ta. Không có sách, mọi thứ sẽ trở nên vô vị, khoa học tê liệt, lịch sử im lặng, văn chương câm điếc, tư tưởng và suy xét ứ đọng. Sách giúp cho chúng ta khám phá nhiều điều lý thú từ cuộc sống. Thật phí nửa cuộc đời cho những ai chưa bao giờ biết đọc sách là gì.

Cơ hội: Trong đời sống hàng ngày, cơ hội là điều không dễ dàng đến với chúng ta. Vậy khi có cơ hội là phải nắm bắt ngay, biết đâu bạn sẽ trở thành Giám đốc thành đạt hay một nhà tỷ phú. Nếu để cơ hội vụt qua, bạn khó có thể tiến bộ trong sự nghiệp được.

giấy phép lao động
Hãy tận dụng cơ hội để thành công
Nhan sắc: Nhan sắc chính là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ. Hãy tự chăm sóc nhan sắc ngay từ bây giờ vì tuổi thọ của nhan sắc có hạn. Người có sắc đẹp sẽ chiếm được nhiều ưu thế hơn và dễ thành công trong sự nghiệp.

Sống độc thân: Phụ nữ ngày nay theo trào lưu chủ nghĩa độc thân. Khi ở một mình, bạn sẽ cảm thấy trống trải, cô đơn. Gia đình chính là niềm vui trong cuộc sống, nếu bạn còn tư tưởng độc thân thì bạn đã lãng phí một tình cảm đẹp đẽ mà ông trời ban cho.

Không đi du lịch: Khi đi du lịch về, con người ta lớn thêm và chắc chắn một điều là trái đất phải nhỏ lại. Nếu cho rằng đi du lịch chỉ làm hoang phí tiền bạc và thời gian, bạn cần phải suy nghĩ lại.

Không học tập: Khi biết trau dồi kiến thức, bạn sẽ dễ thành công hơn những người chỉ biết lo chơi, há miệng chờ sung. Bộ nào sẽ lãng phí nếu không chịu học hành.

Bài viết được sưu tầm và chia sẻ bởi nhóm giấy phép lao động, chúc các bạn một ngày vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét