Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

TRIỆU PHÚ TRẺ THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Ở bài viết này, nhóm giấy phép lao động muốn chia sẽ cho các bạn về những triệu phú trẻ thành công như thế nào.

Một bài báo nổi tiếng BRW của úc đã đưa ra danh sách bao gồm 90 triệu phú trẻ giàu nhất nước Kangaroo. Nhiều triệu phú trẻ phất lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên có những bí quyết để đưa mình vào hàng ngũ giàu nhất.

giấy phép lao động
Thành công của các triệu phú
1. Bộ máy nhỏ, gọn: nhiều nhà triệu phú không quan tâm tới những thứ rườm rà, không cần nhiều trang thiết bị đồ sộ, đất đai, nhà máy mà chỉ cần phát triển cho 1 công ty chủ lực.

2. Không tình cảm: những triệu phú trẻ U40 luôn tập trung cho công ty của mình như xây dựng thương hiệu, quảng bá và bán thay vì chỉ xây dựng công ty để gắn bó cả đời.

3. Nhưng cũng rất tình cảm: Các ông chủ trẻ biết cách đoàn kết nội bộ và được lòng nhân viên. Khi ông chuyển toàn bộ công ty từ Sydney sang Wollongong, cả 64 nhân viên cùng gia đình họ đều vui vẻ dọn nhà theo anh.

4. Táo bạo: Nhiều đại gia trẻ của Young Rich tiến thẳng vào thị trường kinh tế châu Á khi mà nhiều tập đoàn muốn rút chân khỏi thị trường này. Tom Potter của Eagle Boys; đã mạnh dạn khuếch trương sản phẩm pizza của mình tại Hồng Kông, Malaysia và các nước châu Á khác.

5. Không thèm làm thuê: những triệu phú trẻ tự xây dựng những công ty dù nhỏ mà không chịu làm thuê.

6. Xây dựng thương hiệu: phát triển mạnh marketing là phương tiện hàng đầu của các triệu phú trẻ. Thương hiệu nổi tiếng gắn liền với doanh thu khổng lồ như Dodo, Boost Juice,…

7. Đại học là chuyện nhỏ: nhiều người vẫn thành công rực rỡ khi mà họ bỏ không thèm lấy bằng, thậm chí bỏ học giữa chừng.

8. Gãi trúng chỗ ngứa: Từ công nghệ bói toán, một đại gia Kelli Fox đã mang về hàng tỷ đô. Trong ngành kinh doanh thuốc bổ, tăng lực, Sonia Amoroso đã thu lại số tiền không nhỏ. Còn McEvoys mang lại lợi nhuận lớn khi tấn công vào thị trường giảm mập.

9. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống: như nhà biên kịch đã nói: Tiền bạc cũng đem đến niềm vui, nhưng cứ lao vào kiếm tiền suốt ngày thì cuộc sống sẽ trở nên vô vị, đây cũng là bí quyết mà các đại gia trẻ cần phải phấn đấu và đạt được chúng. Nhiều triệu phú trẻ vẫn phải làm việc thường xuyên, bất kể ngày đêm, không được nghĩ phép, nghỉ lễ,…,đây là điều làm mất thăng bằng trong cuộc sống.
giấy phép lao động
Làm việc chăm chỉ, miệt mài
Bài viết được sưu tầm và chia sẻ bởi công ty Việt Uy Tín, công ty chuyên thực hiện nhiều dịch vụ có yếu tố nước ngoài như giấy phép lao động, dịch công chứng, dịch thuật tiếng anh, dịch vụ visa,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét