Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

HỌC CÁCH TIN TƯỞNG NHÂN VIÊN CỦA BẠN

Lãnh đạo là khả năng thu hút người khác đi theo mình. Một trong những điều tạo nên giá trị cho bạn là được người khác coi trọng và được cảm thấy sống có ý nghĩa và mục đích. Người lãnh đạo giỏi phải có khả năng nắm bắt được những cảm xúc sâu kín của người khác từ đó giúp họ phát huy tối đa khả năng. Bài viết được nhóm giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ!

Truyền cảm hứng để đem lại vinh quang

Winston Churchill là một bậc thầy về nghệ thuật truyền cảm hứng. Ông đã vực dậy tinh thần một dân tộc với những lời nói như - Hãy thực hiện nghĩa vụ của mình đủ để Đế chế Anh có thể tồn tại hàng nghìn năm nữa, đây là giây phút tuyệt vời nhất để làm điều đó.
giấy phép lao động
Học cách tin tưởng để thành công

Xoay chuyển tình thế

Lacocca gia nhập Chrysler Corporation khi tập đoàn này đang trong tình trạng gần như phá sản. Với tính cách kiên định, thẳng thắn, tầm ảnh hưởng của ông đến ban lãnh đạo, công nhân và nhất là khách hàng đã giúp ông xoay chuyển tình thế để tạo nên một thành tựu vĩ đại trong lịch sử hoa kỳ.

Học cách tin tưởng người khác

Điều quyết định người khác có theo bạn trong mọi tình huống chính là sự tin tưởng. Các nghiên cứu cho thấy, lòng tin tưởng và sự tôn trọng lẫn nhau chính là chất xúc tác tạo nên hiệu quả công việc. Không chỉ tin tưởng nhân viên mà quan trọng là làm họ phải tin tưởng bạn.

Hành động chính trực

Để có người theo bạn, họ phải có niềm tin tuyệt đối vào sự chính trực của bạn. Họ phải tin rằng bạn sẽ làm theo các tiêu chuẩn cao nhất về tính công bằng. Mọi người chỉ có thể làm việc hết lòng khi họ cảm thấy an toàn, thoải mái và tin tưởng bạn hoàn toàn.
giấy phép lao động
Tin tưởng vào nhân viên của mình

Bài tập dành cho bạn

Đầu tiên hãy cho nhân viên thấy tầm quan trọng của họ. Nói cho họ biết rằng họ quan trọng thế nào và đem đến cho họ cơ hội để khai thác tốt thế mạnh của từng người.

Thứ hai, hãy là một tấm gương mẫu mực. Hãy là người đem lại cảm hứng cho mọi người bằng cách trở thành tấm gương cho mọi người làm theo. Càng tôn trọng bạn họ càng làm việc tốt và hạnh phúc hơn.
Qua những chia sẻ trên, nhóm giấy phép lao động hy vọng bạn học được cách khéo léo hơn để quản lý nhân viên của mình, từ đó thành công hơn. Xin chào và hẹn gặp lại!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét