Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

THÀNH CÔNG BẮT ĐẦU TỪ NIỀM ĐAM MÊ CỦA NỮ HOÀNG TRƯỢT BĂNG

Trở thành niềm tự hào của người dân xứ Hàn khi mới 17 tuổi, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật nổi tiếng Kim Yu Na không chỉ bởi tài năng thiên bẩm mà còn là sự quyết tâm và phấn đấu không ngừng của cô dành cho đam mê sự nghiệp. Thành công Kim Yu Na đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hàng triệu người trên thế giới, đặc biệt là giới trẻ dám tự tin để theo đuổi và nỗ lực hết mình vì đam mê. Bài viết này do nhóm giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ.

Biến đam mê trở thành cuộc sống

Bén duyên với trượt băng nghệ thuật từ năm 6 tuổi, cô đã có niềm say mê đặc biệt với bộ môn thể thao này. Kể từ đó, đường băng đã trở thành nhà và cuộc sống của cô. Mặc dù không có ai trong gia đình là vận động viên và trượt băng không phải là một môn thể thao có thể kiếm nhiều tiền tại Hàn Quốc, cô vẫn quyết tâm theo học và kiên trì luyện tập.
giấy phép lao động
Hãy theo đuổi niềm đam mê của mình

Sự nỗ lực không ngừng

Đối với bất kỳ môn thể thao, thành công đòi hỏi người vận động viên phải luyện tập không ngừng. Đối với Kim Yu Na, khát khao cháy bỏng với trượt băng là động lực để cô tập luyện chăm chỉ và cực kỳ nghiêm túc. Thời gian tập luyện của cô lúc nào cũng gấp đôi các bạn cùng lớp và tất cả đã được đền đáp xứng đáng bằng những thành tích mà cô đã đạt được trên đường băng quốc tế.
giấy phép lao động
Đam mê của bản thân
Mặc dù về thứ hai trong thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, Nga nhưng những thành tích mà cô gái trẻ Kim Yu Na đã đạt được trong những năm qua khiến làng thể thao quốc tế thán phục. Cô chính là một tấm gương điển hình cho thành công bắt đầu từ sự đam mê.

Nếu các bạn có đam mê thì các bạn hãy theo đuổi tới cùng. Nhóm giấy phép lao động cho người nước ngoài gửi đến bạn đọc bài viết này để có thể tham khảo và có thêm động lực cho quá trình học tiếng anh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét