Trong số những bạn yêu thích âm nhạc thì không xa lạ với sản phẩm iPod của Apple, nó đã trở thành cơn sốt cách đây vài năm. Bên cạnh công nghệ vượt trội thì iPod là thành quả của cả một chiến lược marketing lớn mang quy mô toàn thế giới. Hướng tới sự năng động, linh hoạt và đúng thị hiếu của giới trẻ mang lại thành công cho Apple. Cũng như các công ty khác trên thế giới Apple thì Marketing luôn đóng vị trí quan trọng đầu trong các hoạt động, là mấu chốt quyết định đến sự thành công hay thất bại của sản phẩm hay thương hiệu. Nhiều lúc bạn cũng tự hỏi : Marketing là gì? Làm thế nào trở thành nhân viên Marketing giỏi? Hãy cùng giấy phép lao động tham khảo bài viết sau:
Chiến lược và tư duy để làm marketing giỏi |
Marketing đòi hỏi bạn có tư duy và sự sáng tạo trong các chiến lược để đưa sản phẩm đi đúng hướng, phát triển lâu dài và xây dựng được vị thế thương hiệu trong người tiêu dùng. Nghề Marketing thú vị nhưng đầy thách thức, phải tìm ra phương án ngắn nhất, nhanh nhất, tiết kiệm nhất nếu có thể để đến gần hơn với người tiêu dùng, kích thích được nhu cầu của họ trong sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên Marketing thành công khi tạo được danh tiếng thương hiệu sản phẩm trong lòng khách hàng.
Nghiên cứu phân tích đánh vào tâm lý khách hàng |
Hy vọng sau những chia sẻ bạn có thể hiểu được nghề marketing, nhóm giấy phép lao động cho người nước ngoài xin chào và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét