Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

THAY ĐỔI CUỘC CHIẾN TÌM VIỆC CHO NĂM TỚI

Bạn đã khá vất vả tìm việc trong suốt năm cũ nhưng công việc mong muốn vẫn chưa tìm thấy bạn. Đừng nên nản lòng có thể đây là cột mốc để cho bạn nhìn lại, xem xét và thay đổi chiến lược tìm kiếm cho năm mới sắp tới thì cơ hội mới cũng sẽ tìm đến bạn. Bạn có thể tham khảo một số cách thay đổi cho cuộc chiến tìm việc cho năm mới do nhóm chuyên gia chuyên cung cấp dịch vụ giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ:

GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Thực hiện nhiều ý tưởng tìm việc mới

1. Thực hiện từng bước nhỏ

Bạn phải đi từng bước nếu bạn là ứng viên mới vào nghề, trong tay chưa có một kinh nghiệm hay khả năng nổi trội thì hãy tìm cho mình một công việc có thể giúp bạn nâng cao tay nghề của mình. Đó cũng chính là lối đi vững cho bạn sau này, nếu bạn muốn có một bước nhảy vọt trong tương lai. Thì đây cũng là mục tiêu quan trọng mà bạn phải thực hiện, nếu bạn không muốn gặp thất bại khi mới bước vào nghề.

2. Tút lại hồ sơ

Có một lý do quan trọng mà bạn không được nhà tuyển dụng quan tâm là hồ sơ của bạn chưa được nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng, vì vậy bạn luôn bị nhà tuyển dụng lướt qua mà không muốn xem. Bạn nên xem xét lại những thông tin trong hồ sơ, cách trình bày như vậy hợp lý chưa? Rõ ràng và súc tích chưa? Cần thêm những gì cho thấy bạn là ứng viên sáng giá? Để làm được điều đó bạn hãy nhờ một số người có kinh nghiệm xem xét lại hồ sơ và cho bạn những góp ý, hoặc bạn có thể tham khảo một số cách viết hồ sơ trên các trang web, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong cơ hội tìm việc mới.

3. Tìm kiếm là hoạt động thường xuyên

Bạn muốn có một công việc như ý thì đồng nghĩa là bạn phải bỏ ra một khoảng thời gian để tìm kiếm. Công việc mong muốn không phải vừa bắt tay vào tìm là có, bạn có quyết tâm thì công việc như ý sẽ tìm đến. Cơ hội luôn đến cho những ai biết đầu tư và cố gắng.

4. Luôn đánh giá cơ hội bản thân

Nếu bạn đang có một công việc nhưng bạn không muốn đứng ở đây mãi thì hãy tập xem xét lại những kỹ năng vốn có của mình, như thế có thể bạn sẽ biết được bạn đang muốn những gì.
CHUYÊN GIA CUNG CẤP GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
Đánh giá bản thân

5. Hãy để đầu óc thoải mái

Bạn đã tốn một thời gian dài tìm kiếm, điều đó đã khiến cho bạn khá mệt mỏi. Vì vậy, bạn nên dành một ít thời gian để nghỉ ngơi nó sẽ giúp cho bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng mới cho kế hoạch săn tìm công việc sắp tới. Những thay đổi trong ý tưởng đó sẽ giúp bạn tìm được công việc mơ ước. Cũng có thể công việc sẽ tự tìm tới bạn nhanh thôi.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng nhóm dịch vụ giấy phép lao động cho người nước ngoài của công ty dịch thuật Việt Uy Tín hoạt động thật nhiều vào cuối năm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét