Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

VÌ SAO BẠN NÊN LÀM VIỆC TRONG CÔNG TY NHẬT?

Bài viết được nhóm dịch vụ giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ!

Điều kiện tự nhiên nghèo nàn và nhiều thiên tai động đất là điều chúng ta thường thấy ở Nhật Bản. Để phát triển như ngày nay yếu tố con người luôn được tận dụng tối đa. Có thể nói nghệ thuật quản lý nhân sự là một trong những yếu tố làm sức mạnh của đất nước Nhật nói chung và các công ty tập đoàn nhật nói riêng.

giấy phép lao động
Làm việc chăm chỉ

Người Nhật đề cao sự đào tạo và huấn luyện nhân viên

Tại các công ty Nhật, lãnh đạo luôn tạo mọi điều kiện học tập cho nhân viên thông qua các khóa huấn luyện, nâng cao kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ. Không phải công ty nào cũng sẵn sàng đầu tư một khoản ngân sách lớn cho chiến lược phát triển nhân lực nhưng người Nhật hiểu rằng đây là yếu tố hàng đầu giúp tăng hiệu quả công việc đồng thời tăng sự gắn bó của nhân viên. Bí quyết thành công của nước Nhật nằm ở đây

Người Nhật chỉ biết có công việc?

Người Nhật đánh giá cao sự chăm chỉ nỗ lực của nhân viên nhưng vẫn khuyến khích họ giải trí, vui chơi để cân bằng công việc và cuộc sống. Nếu đã từng làm việc cho các công ty Nhật, bạn sẽ thấy các hoạt động thể thao dã ngoại thường xuyên được tổ chức.

Lợi nhuận của công ty không phải giá trị duy nhất, người Nhật thường xuyên trích một khoản ngân sách lớn giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Các công ty Nhật xem các hoạt động thể thao giải trí là quyền lợi không thể thiếu. Điều này giúp họ làm việc hiệu quả hơn đồng thời tăng cường gắn kết giữa nhân viên và lãnh đạo.
giấy phép lao động
Làm việc trong công ty Nhật
Hiện nay, số lượng lớn các công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhân viên. Bạn có cơ hội làm việc với những người giỏi nhất, người Nhật đã nổi tiếng trên thế giới vì sự kỷ luật, tinh thần trách nhiệm và cả uy tín trong công việc. Đi đâu họ cũng được tin tưởng giao cho những công trình quan trọng của các quốc gia.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình săn việc. Công ty dịch thuật Việt Uy Tín với các chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mang yếu tố nước ngoài như tuyển dụng, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp… sẽ tư vấn cho bạn. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét