Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

LÝ DO NÊN LÀM VIỆC BÁN THỜI GIAN

Tại sao bạn phải làm việc bán thời gian? Hình thức làm việc này có ích không?

Đúng vậy, hiện nay hình thức làm việc này không những phổ biến cho sinh viên mà còn có xu hướng mở rộng ra cho tất cả các mọi người. Công việc tự do này phù hợp với khá nhiều người vì có thể làm việc ngoài khung giờ hành chánh và cũng có một số lý do bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này, nhóm giấy phép lao động sưu tầm và chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm vì sao nên làm việc bán thời gian sau:

BẠN NÊN LÀM VIỆC BÁN THỜI HIAN
Tìm việc bán thời gian phù hợp

1. Thêm kinh nghiệm, thêm thu nhập

Nếu là sinh viên thì việc làm bán thời gian là cơ hội không nên bỏ qua, nếu chỉ bám lấy sách vở suốt mấy năm ngồi ghế nhà trường không thì chưa đủ để cho các bạn ra trường có công việc như mong muốn. Bạn nên đầu tư cho mình từ bây giờ, công việc bán thời gian sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế có thể nâng cao khả năng tìm việc sau này và một điều quan trọng là giúp cho các bạn kiếm thêm thu nhập giúp gia đình giảm bớt gánh nặng hàng tháng.

Nếu các bạn đang là nhân viên cho một công ty nào đó, thời gian cũng khá nhàn, ít áp lực công việc, thì công việc bán thời gian này cũng có thể giúp bạn kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá, với khoản tiền này bạn có thể dùng vào mục đích riêng, tiết kiệm hoặc giúp cho gia đình của bạn.

Với nền kinh tế đang phát triển chóng mặt như hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp, công ty đang cần những người như bạn. Vậy tại sao bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ?

Có rất nhiều công việc bán thời gian bạn có thể lên những trang tìm việc uy tín và search. Bạn có thể chọn những công việc phù hợp với bạn, với một số thao tác đơn giản.

2. Công việc bán thời gian khá linh hoạt và thoải mái

Với xu hướng phát triển thị trường như hiện nay, thì có nhiều bạn không còn muốn bị gò bó với cách làm việc trong khung giờ hành chánh với 8 tiếng mỗi ngày. Mà họ sẽ chọn cùng lúc 2 công việc bán thời gian, tất nhiên là họ đã biết cách quản lý thời gian sao cho phù hợp.
THU NHẬP CAO VỚI CÔNG VIỆC BÁN THỜI GIAN
Việc làm bán thời gian rất thoải mái
Nhiều bạn hay nhầm lẫn giữa việc bán thời gian với việc làm tự do, nhưng thật ra, hai công việc này có tính chất khác nhau. Công việc tự do thì không ràng buộc bởi bất kỳ công ty nào mà họ hưởng lương theo thành quả hoàn thành công việc hay còn gọi là ăn theo hoa hồng phần trăm của công việc hoàn thành. Công việc bán thời gian thì ngược lại họ phải ký hợp đồng nhân sự với công ty, và phải chịu sự quản lý của cấp trên nhưng không phải có mặt ở công ty 8 tiếng một ngày, mà họ phải lên công ty nếu yêu cầu.

Hoa hiện đang là nhân viên văn phòng, ngoài mức lương 5 triệu đồng/tháng và công việc khá nhàn. Chị đã nghĩ tới việc làm thêm một việc bán thời gian nào đó để kiếm thêm thu nhập, chị đã làm bán thời gian cho công ty phiên dịch với vốn anh ngữ có sẵn. Chị vẫn hoàn thành tốt cả hai công việc.
Rất thoải mái và dễ dàng nếu trong bạn đã có sẵn kiến thức, bạn rất dễ kiếm được công việc phù hợp để nâng cao tay nghề.

Có thể thấy rằng công việc bán thời gian phù hợp với tất cả mọi người, chỉ cần bạn biết cách quản lý thời gian thật tốt. Công ty dịch thuật Việt Uy Tín cùng với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong tuyển dụng, làm giấy phép lao động, visa… chúc các bạn tìm được con đường việc làm như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét