Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

HIỂU MÌNH ĐỂ TỰ TIN HƠN

Bài viết được nhóm dịch vụ giấy phép lao động thuộc công ty dịch thuật Việt Uy Tín sưu tầm!

Bạn đã sẵn sàng cho một công việc? Có nhiều cách để tìm cho mình một công việc phù hợp, từng bước xây dựng sự nghiệp vững chắc thành đạt trong cuộc sống. Học hỏi từ thất bại của người đi trước sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chọn viên gạch đầu tiên của cuộc đời mình

giấy phép lao động
Tìm việc để thành công

Xuất phát từ thế mạnh của bản thân

Tốt nghiệp Đại học như bao người khác, tôi bắt đầu tìm hướng đi cho sự nghiệp của mình.Những tưởng điểm số tốt trong suốt quá trình học sẽ là bằng chứng thuyết phục mọi nhà tuyển dụng khó tính.

Tôi bắt đầu tìm kiếm thông tin qua các trang web việc làm, đọc các bài tư vấn để hoàn thiện hồ sơ và ứng tuyển mọi vị trí trong các ngân hàng. Với thành tích học tập tốt, mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng và một chút may mắn tôi đã tìm được công việc tại ngân hàng Standard Chartered. Công việc mới tuy rất vất vả nhưng là bài học kinh nghiệm quý giá để xây những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Tích lũy tự tin từ mỗi trải nghiệm

Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn tìm được công việc mơ ước ngay khi ra trường. Rất nhiều sinh viên đã phải làm những việc trái chuyên ngành để tìm một công việc trang trải cuộc sống. Mỗi công việc đều mang đến một khía cạnh giúp bạn hoàn thiện bản thân đồng thời quan sát tìm hiểu một công việc thực sự phù hợp. Sau một thời gian Phương nhận ra mình đặc biệt thích những hoạt động của phòng nhân sư. Phỏng vấn ứng viên, sắp sếp và bố trí nhân sự thật là cuốn hút. Vì đã tích lũy trải nghiệm từ các ngành nghề khác nhau nên Phương luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
giấy phép lao động
Tìm công việc mơ ước

Luôn có một công việc tốt, nếu bạn đã sẵn sàng

Bạn cần phân tích rõ tính cách, điểm mạnh điểm yếu của bản thân. Bạn chỉ thành công với công việc thực sự yêu thích và đam mê. Sau khi xác định được đích ngắm, hãy tìm hiểu thật kỹ công ty ứng tuyển để thuyết phục hoàn toàn nhà tuyển dụng. Chuẩn bị càng kỹ cơ hội trúng tuyển của bạn càng cao. Điều quan trọng nhất hôm nay là tích lũy đủ kiến thức để biến ước mơ thành hiện thực.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình săn việc. Công ty dịch thuật Việt Uy Tín với các chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mang yếu tố nước ngoài như tuyển dụng, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp… sẽ tư vấn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét