Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

BÍ KÍP TĂNG LƯƠNG

Bạn muốn được tăng lương? Nhưng đồng nghĩa với việc tăng lương thì bạn đã phải hoàn tất thật tốt những công việc được xếp giao và thấy mình xứng đáng được như vậy. Sẽ không quá khó nếu như bạn biết cách và phải thật tự tin, khéo léo. Để làm được như vậy bạn có thể cùng nhóm cung cấp giấy phép lao động tham khảo một số cách sau có thể sẽ rất giúp ích cho bạn.

 Bước 1: Chuẩn bị cho buổi trình bày về những đóng góp xuất sắc trong thời gian qua

Hãy cho sếp thấy giá trị thật sự của bạn trong công việc với những thành tích mà bạn đã làm được, những gì mà bạn đã đóng góp giúp cho sự phát triển của công ty ra sao? Hãy trình bày một cách rõ ràng, súc tích và chi tiết cho sếp nghe.
QUY ĐỊNH CẦN BIẾT KHI XIN CẤP GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG
Bí quyết tăng lương
Nếu bạn thật sự xứng đáng được tăng lương thì đừng quên liệt kê những thư từ được cấp trên chứng nhận hoặc được đồng nghiệp, khách hàng khen ngợi bạn. Nhớ email cho sếp tất cả thông tin mà bạn đã trình bày để sếp không đánh giá bạn không trung thực. Như vậy, cơ hội bạn được tăng lương rất gần.

Bước 2: Thời điểm đề nghị tăng lương rất quan trọng

Bạn muốn tăng lương thì bạn nên chọn đúng thời điểm. Vậy đâu là thời điểm tốt nhất? Khi bạn vừa hoàn thành xuất sắc công việc hoặc dự án phức tạp, khó khăn mà sếp giao. Trong lúc sếp đang rất hài lòng và đánh giá cao cách làm việc thì lúc này là thời điểm tốt nhất cho lời đề nghị tăng lương của bạn, sếp sẽ không thể từ chối xem xét lời đề nghị.

Bước 3: Bạn phải thông minh, nhanh nhẹn khi trình bày đề nghị tăng lương với sếp.

Trước khi đề nghị sếp tăng lương bạn nên chuẩn bị thật đầy đủ những thành tích mà bạn đạt được trong thời gian làm việc ở đây. Phải hết sức cân nhắc và khéo léo trong cách trình bày, bạn nên cho sếp một lời hứa chắc chắn rằng bạn sẽ làm việc với công suất cao nhất, xứng đáng với những gì bạn được hưởng.

Nếu sếp không đồng ý bạn cũng đừng quá lo lắng mà hãy thật nhanh nhẹn và hỏi sếp bạn phải làm gì để có thể tăng lương? Hoặc bạn sẽ đợi vào thời điểm khác tốt hơn và đề cập lại. Rất hiệu quả nếu bạn thật khéo léo.

Để được sếp tăng lương không quá khó, nếu bạn thực hiện tốt ba bước trên. Bài viết do nhóm dịch vụ giấy phép lao động cho người nước ngoài của công ty Dịch thuật Việt Uy Tín sưu tầm và chia sẻ, ủng hộ nhóm để có những bài viết hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét