Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ NÔNG LÂM

Hiện tại, em đang nộp hồ sơ ứng tuyển vào một số công ty, nhưng chưa thấy hồi âm. Em tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế nông lâm, thuộc khoa kinh tế. Em thấy sau khi ra trường bạn bè đều có công việc ổn định như ngành Ngân hàng, Nhân sự, Hành chính, Kiểm lâm… Cho em hỏi, có phải ngành của em sau khi tốt nghiệp có thể làm nhiều công việc như vậy không? Em đang rất khó khăn trong việc tìm việc, nên mong các chuyên gia tư vấn giúp em, với chuyên ngành như vậy thì lĩnh vực nào phù hợp và dễ xin việc. Xin chân thành cảm ơn.

Chào bạn,

Bạn đang cần người giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên? Nhóm chuyên viên cung cấp giấy phép lao động Việt Nam cho người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý hồ sơ có yếu tố nước ngoài sẵn sàng giúp bạn. Hy vọng với những chia sẻ sau đây giúp bạn chọn được công việc phù hợp.

1. Cơ hội việc làm

Ngành kinh tế nông lâm là ngành đòi hỏi bạn phải có tố chất chuyên sâu về nông lâm nghiệp, vì thế sau khi tốt nghiệp bạn có làm ở các vị trí như: tham gia vào thực hiện dự án của các ngân hàng nông nghiệp, quản lý văn phòng hoặc các phòng ban liên quan theo chuyên ngành nông lâm ngư, hoặc làm nhân viên kinh doanh trong ngành, làm tại các viện nghiên cứu… Ngoài các công việc đó, bạn có xin vào làm tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp để làm công tác nghiên cứu và giảng dạy chỉ cần bạn có thêm nghiệp vụ sư phạm.
VIỆC LÀM CHO CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ NÔNG LÂM
Việc làm trong ngành kinh kế nông lâm

2. Đánh giá bản thân

Theo như bạn trình bày thì sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường làm việc không đúng chuyên môn không phải là hiếm. Tùy theo tính cách, sở thích, điểm mạnh và yếu thì mỗi người có mỗi công việc phù hợp riêng và gắn bó lâu dài.

Cũng như bạn, ngay bây giờ bạn hãy tự đánh giá xem bạn yêu thích và có khả năng làm tốt ở lĩnh vực nào, từ đó bắt đầu đầu tư thêm một số kỹ năng liên quan. Bạn có thể tham khảo các công việc liên quan đến chuyên ngành của bạn đang đăng tuyển trên một số website tuyển dụng và tạo cho mình một bộ hồ sơ hoàn hảo.

Cơ hội việc làm không bao giờ là hết cho những ai có lòng quyết tâm và yêu nghề. Chúc bạn thành công và sớm tìm được công việc thích hợp cho mình trong ngành Kinh tế, đừng quên ủng hộ cho nhóm chuyên gia chuyên cung cấp giấy phép lao động của công ty Việt Uy Tín nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét