Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

PULSE VIỆT NAM – HÀNH TRÌNH CHO TƯƠNG LAI

Bạn muốn có một bước đột phá trong sự nghiệp bằng cách tham gia vào một công ty đang trong giai đoạn phát triển cao và giàu tiềm năng, để có thể khẳng định mình và trở thành người đi tiên phong. Hãy đến với Pulse Việt Nam, một cái tên đang lớn dần qua từng ngày trong lĩnh vực giải pháp âm thanh tối tân. Doanh nghiệp được đặt tại khu công nghệ cao TPHCM, có nhà máy chiếm diện tích hơn 19.000 m2 với 100% vốn đầu tư của Mỹ. Pulse tại Việt Nam đang đi đầu với một lĩnh vực sản xuất giàu tiềm năng tại thị trường và đã thu hút được hơn 1.450 nhân sự.

Bài viết do nhóm giấy phép lao động của công ty dịch thuật Việt Uy Tín sưu tầm và chia sẻ.

Sonion - Pulse: sức bật phát triển mới

Với vốn đầu tư 100% từ Đan Mạch, Sonion Viêt Nam là một cái tên có sức nặng trong lĩnh vực linh kiện điện thoại di động, thiết bị y tế và công nghệ âm thanh.
Ban giám đốc Sonion Việt Nam đã đưa ra quyết định mang tính đột phá vào tháng 2 năm 2008 đó là chính thức trở thành Pulse Việt Nam. Tập đoàn Pulse của Mỹ đã kinh doanh nhiều sản phẩm nhưng có 4 sản phẩm được tập đoàn chú trọng: công nghệ y tế, hữu tuyến, vô tuyến và sản phẩm tạo nguồn.
PULSE VIỆT NAM
Pulse Việt Nam
Vì thế nên Pulse Việt Nam chủ yếu sẽ đi theo 3 dòng sản phẩm: linh kiện cơ điện tử, thiết bị điện tử cho điện thoại di động theo công nghệ mới nhất vi cơ điện tử, microphone và loa cho thiết bị trợ thính. Trong những sản phẩm trên thì Pulse Việt Nam đặc biệt quan tâm đến các thiết bị dành cho người khiếm thính.

Nhân viên được chú trọng đào tạo trong lĩnh vực công nghệ cao

Để công ty ngày càng phát triển thì trong 2 năm vừa rồi công ty đã chuyển hơn 450 nhân viên (nhân viên sản xuất và nhân viên cấp quản lý) đi qua Châu Âu để được đào tạo trong 3 tuần đến hơn 2,5 tháng. Những nhân viên được tham gia đào tạo sẽ là người hướng dẫn lại cho những nhân viên kỹ thuật khác. Pulse Việt Nam mới thành lập nên có rất nhiều kỹ sư và chuyên gia nước ngoài đến hỗ trợ, vì thế mà đến năm cuối năm 2008 Pulse đã chuyển giao 88% các dây chuyền sang Việt Nam.

Môi trường làm việc quốc tế đa văn hóa

Tập đoàn xuyên quốc gia Pulse có hơn 29.500 nhân viên trên nhiều đất nước khác nhau như Việt Nam, Mỹ, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Đan Mạch… Nhân viên trong tập đoàn thuộc nhiều đất nước khác nhau giúp cho việc trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều văn hóa khác nhau.

Tiếng Anh thường bị nhanh chóng lãng quên khi không được sử dụng. Điều này không bao giờ xảy ra trong một công ty mà nhân viên thuộc nhiều quốc gia khác nhau, tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ chính trong giao tiếp hằng ngày giúp bạn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

Nếu bạn là người mới và không tự tin lắm khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp thì đừng lo, vì công ty sẽ thường xuyên mở những lớp tiếng Anh do người nước ngoài giảng dạy.

Pulse Việt Nam - Ngôi nhà vui vẻ

Pulse Việt Nam luôn đòi hỏi nhân viên phải có tinh thần đồng đội tốt dù đó là người ở đất nước nào đi nữa và điều đó sẽ tạo nên một không khí vui tươi và đầy sức sống trong quá trình xây dựng phát triển.

Công việc hàng ngày luôn được giữ trong bầu không khí vui vẻ và đầy nụ cười với sự khuyến khích của công ty. Pulse Việt Nam đưa ra chiến dịch Nụ Cười và rất thành công trong việc tạo nên nhiều khuôn mặt tươi cười của những nhân viên, kỹ sư, quản lý…
PULSE VIỆT NAM
Pulse - Chiến dịch nụ cười
Công ty hay tổ chức những hoạt động như Pulse Idol, Pulse Tournament… những chương trình này được hưởng ứng nhiệt tình của tập thể nhân viên và qua đó nhiều nhân tài đã được phát hiện.

Xu hướng tuyển dụng

Pulse Việt Nam đang trong quá trình chuyển đổi nên đây sẽ là cơ hội tốt để nhân viên và các ứng viên thể hiện tài năng của mình. Cơ hội đã đến và nhiệm vụ của bạn là phải biết tận dụng nó. Hiện công ty đang mở cửa chào đón nhân viên ở các vị trí như: quản lý chất lượng, thu mua, nhân viên văn phòng, nhân viên kỹ thuật… và đặc biệt lĩnh vực công nghệ y tế dành cho những bạn đam mê và có quyết tâm.

Pulse Việt Nam đang từng bước thay đổi, phát triển do đó họ luôn đánh giá cao những nhân viên linh hoạt, dễ thích nghi với sự thay đổi và đặc biệt là những bạn có khả năng đưa ra những sáng kiến mới. Công ty luôn muốn tạo những điều kiện tốt nhất như chế độ đãi ngộ, lương thưởng, không gian… giúp cho nhân viên có không gian phát triển phù hợp với năng lực và sự cố gắng của bản thân mình.

Tất cả nhân viên thuộc tập đoàn Pulse luôn cố gắng cống hiến sức mình cho tập đoàn. Cho đi thì mới nhận lại được, những cố gắng của bạn sẽ được hoàn trả lại bằng thành quả bạn đạt được. Tham gia vào Pulse Việt Nam nói riêng và Pulse nói chung cũng là cách bạn thể hiện tình yêu thương con người và cũng là một cách để giúp cho việc xây dựng thế giới tốt đẹp hơn.

Bạn đã sẵn sàng cùng Pulse Việt Nam xây dựng thế giới chưa? Với những chia sẻ trên của nhóm giấy phép lao động hy vọng giúp bạn trong cơ hội việc làm với Pulse.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét