Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

THỜI GIAN THUẬN LỢI ĐỂ XIN VIỆC

Nhiều người cho rằng việc tìm kiếm việc làm vào tháng mười hai và tháng một rất khó vì họ cho rằng các nhà tuyển dụng đang nghỉ phép hoặc bận rộn cho mùa nghỉ và không có quyết định tuyển dụng. Nếu tin điều đó bạn có thể đánh mất đi cơ hội tìm việc làm đấy.

Có nhiều lý do tại sao bạn không nên ngừng việc tìm kiếm trong dịp này cùng giấy phép lao động tham khảo nhé:

Nhiều công ty có ngân quỹ cho năm mới và đang tuyển nhân viên bắt đầu làm việc trong dịp đầu năm. Vì vậy tìm việc cuối năm là lựa chọn khá an toàn cho bạn.

Thời gian thuận lợi xin việc
Thời gian thuận lợi xin việc
Trong mùa này có rất ít người tìm việc, vì vậy bạn sẽ rất thoải mái khi nổi bật giữa đám đông. Bạn hãy chuẩn bị lá thư xin việc và sơ yếu lý lịch viết hay có khả năng được chú ý hơn vì số lượng ít. Nhiều công ty làm việc chậm trong thời gian này nên một số giám đốc tuyển dụng có nhiều thời gian để phỏng vấn

Các số lượng quảng cáo tuyển dụng việc gia tăng vào các kỳ nghỉ, các quảng cáo này xuất hiện lặp đi lặp lại trên các trang tuyển dụng chứng tỏ đây là công việc ưu tiên cao mà các nhà tuyển dụng đang cần. Vì có ít phản hồi cho những quảng cáo này nên tính cạnh tranh sẽ ít hơn và đây là cơ hội thuận lợi cho bạn.

Nếu bạn ngừng tìm việc trong những ngày nghỉ , bạn sẽ mất đi cơ hội mà bạn sẽ phải giành lại lần nữa vào năm mới.
Thời gian thuận lợi xin việc
Chắc chắc bạn sẽ nhận được việc phù hợp
Đây là những bí quyết giúp bạn tìm việc trong mùa nghỉ:
  • Lập ra kế hoạch cho việc tìm kiếm công việc thật nghiêm túc, ít nhất hoàn thành một việc mỗi ngày, không nên lười biếng, hay thất vọng, hãy giữ cho tinh thần luôn thoải mái các hoạt động tích cực.
  • Những dịp nghỉ là cơ hội tìm việc cho bạn đừng ngại cho mọi người biết bạn đang ở trên thị trường để tìm việc mới.
  • Gửi thiệp chúc mừng kèm danh thiếp của mình cho những giám đốc tuyển dụng gần đây mà bạn được mời phỏng vấn và cũng đừng quên gửi đến những người thân thiết của mình.
  • Thường xuyên đọc báo và cập nhật các thông báo tuyển dụng từ các trang web. 
Vì vậy đừng nghĩ phép trong mùa nghỉ nếu bạn đang trên con đường tìm việc, Hãy cố gắng cơ hội sẽ đến với bạn nhanh thôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét