Trong hồ sơ tìm việc của bạn thì kinh nghiệm làm việc sẽ là phần tốn thời gian và cần phải trình bày nhiều nội dung nhất. Vì thế nó cũng là nơi bạn cần để thuyết phục nhà tuyển dụng bằng những từ ngữ và cách trình bày của bạn. Bài viết hôm nay được chia sẻ bởi blog giấy phép lao động sẽ hướng dẫn bạn thể hiện tối đa những điểm mạnh của bản thân từ đó tạo tự khác biệt với những thành tích xuất sắc của mình.
Khi trình bày kinh nghiệm làm việc, bạn cần trình bày từ những công việc gần đây nhất cho đến những công việc ở quá khứ lâu hơn. Mỗi công việc bạn làm cần được thể hiện thông tin đầy đủ như: Thời gian vào làm, chức vụ, tên nhà tuyển dụng bạn, trách nhiệm, thành tích có được sau thời gian làm việc ở công ty.
Tạo sự khác biệt với thành tích trong hồ sơ tìm việc |
Thông thường các bạn thường đưa ra chức vụ mà mình đang làm mà không viết ra là bạn đã làm được những gì khi ở vị trí đó. Bạn nên biết hồ sơ là để giúp nhà tuyển dụng biết về bạn.
Sau đây là một số tiêu chí để ghi thành tích của bạn thân:
- Hoàn thành công việc bạn có được kết quả gì?
- Thành tích có được khi tham gia vào một dự án
- Cụ thể thành tích bằng những con số
- Cần chứng mình những gì mình nói đã xảy ra
- Khi có bạn tham gia vào thì có những sự thay đổi nào
- Có được giải thưởng: Nhân viên kinh doanh xuất xác của năm 2008
- Sau khi gia nhập nhóm, doanh thu trong 2009 tăng 16%
- Thành viên lâu năm trong Ban tổ chức hội nghị các nhà cung cấp – Hội nghị thành công tháng 6/2006
Bài viết được sưu tầm và chia sẻ bởi công ty Việt Uy Tín, công ty chuyên thực hiện nhiều dịch vụ có yếu tố nước ngoài như dịch công chứng, dịch thuật tiếng anh, dịch vụ visa, giấy phép lao động cho người nước ngoài…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét