Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

LÀM MỚI HỒ SƠ CỦA BẠN

Cứ qua mỗi năm, đất nước đang ngày càng phát triển nhanh chóng và chúng ta thì luôn có những mục tiêu mới, kế hoạch mới. Tại sao bạn không làm mới hồ sơ của mình để phù hợp với sự thay đổi của bạn thân?

Có một bộ hồ sơ mới sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích hơn. Vì thế hôm nay blog giấy phép lao động sẽ giúp bạn cách viết hồ sơ mới thế nào.

 LÀM MỚI HỒ SƠ TÌM VIỆC CỦA BẠN
Làm mới hồ sơ tìm việc

Theo đúng mục tiêu

Bạn đang có những dự định mới trong công việc thì bạn nên viết lại mục tiêu mới trong hồ sơ của bạn. Hãy kiểm tra kỹ để chắc rằng những dự định mới và hồ sơ có chung mục tiêu. Qua đó bạn sẽ cố gắng đi theo mục tiêu mình đã đặt ra giúp cho sự nghiệp phát triển đúng hướng.

Cho nhà tuyển dụng biết bạn là ai!

Bạn đang làm những công việc như thế nào? Năm vừa qua có gì thay đổi trong công việc của bạn không? Bạn có nhận được những trách nhiệm mới hay không? Nếu có sự thay đổi tốt thì hãy cho nhà tuyển dụng (NTD) biết chi tiết cụ thể tình hình hiện tại của bạn. Qua đó NTD sẽ có thể hiểu rõ hơn về năng lực làm việc của bạn.

Cho họ thấy được những khả năng mới của bạn

Nếu bạn là NTD thì sẽ thấy chúng ta muốn tuyển những người có khả năng làm nhiều việc cùng lúc, có kỹ năng và kiến thức cao về công việc đảm nhiệm.

Nếu bạn có những điều được nói như trên thì hãy viết rõ ra để NTD thấy được khả năng của bạn.

Giới thiệu thành tựu mới

Khi bạn là một người có khả năng làm việc tốt thì thường nhận được những thành tựu mới. Do đó, các bạn nên cập nhật những thành tích đạt được để NTD thấy rằng bạn đang làm việc thật chăm chỉ. Hãy tự tin PR cho bản thân mình vì đó là những thành quả bạn đã cố gắng làm việc. Trong khi viết thì bạn cần viết chi tiết và những con số sẽ thể hiện rõ ràng điều đó hơn.

Nằm ở top vị trí hồ sơ trên web NTD

Sau khi viết hồ sơ tìm việc xong thì bạn đăng hồ sơ đó lên trang web trực tuyến với mong muốn NTD sẽ đọc nó và mỗi ngày hãy cập nhật hồ sơ một lần. Hiện này có rất nhiều người muốn tìm việc, do đó có rất nhiều hồ sơ ứng tuyển trên web, vị trí tốt sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn. Khi hồ sơ của bạn được cập nhật thường xuyên thì vị trí xuất hiện của bạn là trang đầu tiên
 LÀM MỚI HỒ SƠ TÌM VIỆC CỦA BẠN
Làm mới hồ sơ thì cơ hội sẽ đến với bạn

Đón đầu những cơ hội nghề nghiệp mới

Mỗi người luôn nhận được những cơ hội và không biết nó sẽ đến khi nào. Để cơ hội đến gần với mình hơn thì bạn cần cập nhật hồ sơ cho NTD xem. Việc bạn cần làm là làm sao nắm được cơ hội đó bằng cách chuẩn bị thật tốt những thông tin cần thiết.

Thường xuyên cập nhật hồ sơ sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với mình. Hãy tạo ra cơ hội bằng cách “F5” hồ sơ chứ đừng chờ cơ hội đến với mình.

Bài viết được thực hiện bởi blog giấy phép lao động cho người nước ngoài của công ty dịch thuật Việt Uy Tín. Chúc bạn tìm được nhiều cơ hội công việc trong năm mới!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét