Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Top 8 Việc Làm Freelancer Kiếm Tiền Khủng Mỗi tháng

Bạn có biết về công việc Freelancer tại Việt Nam ? Rất nhiều người làm freelancer để kiếm thêm vài triệu mỗi tháng ngoài công việc chính. Cũng có nhiều người dùng toàn bộ thời gian của mình để làm các công việc freelancer. Số tiền họ thu về được từ những công việc này có thể lên đến vài chục triệu nếu bạn là một người có kỹ năng và được nhiều người biết đến. Làm việc freelancer qua mạng quả thật là một công việc khá tốt trong thời đại cách mạng 4.0. 
Đội ngũ nhân viên tư vấn thành lập công ty xin chia sẻ cho các bạn top 6 công việc freelancer giúp  bạn kiếm tiền rủng tỉnh.   

Copywriter

Đây là một công việc được xem là dễ kiếm tiền nhất vì bạn chỉ cần có khả năng viết lách và chiếc laptop là có thể kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, vì copywriter là công việc viết lách nên đòi hỏi nhiều chất xám và độ thích nghi với công việc. Bạn có thể viết ở nhiều lĩnh vực, trên nhiều phương tiện khác nhau. Copywriter là một công việc quan trong những công việc quan trọng khi các công ty, cửa hàng muốn đẩy mạnh marketing. 
Nếu bạn giỏi viết lách, nhiều cửa hàng sẽ thuê bạn viết bài cho fanpage, plog và website. Nhuận bút của bạn sẽ được trả tùy theo chất lượng bài viết và năng suất. Đây sẽ là một nghề giúp bạn kiếm tiền khủng mỗi tháng đấy. 
Nghề Copywriter

Translator (dịch thuật tại nhà)

Nếu bạn có trình độ ngoại ngữ , đặc biệt là tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung,…bạn cũng có thể kiếm tiền tại nhà. Rất nhiều công ty dịch thuật thuê cộng tác viên dịch thuật tại nhà và bạn cũng có thể làm điều đó. Tiền lương được tính thường là 60đ/ từ với số lượng tối thiểu 1500 từ. Nó cũng có thể phụ thuộc vào chất lượng bản dịch, ít sai sót. 
SEO website
SEO là tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm. Hầu hết các công ty đều có nhu cầu SEO website và đó cũng là một công việc của marketing, nó giúp người dùng tiếp cận nhiều hơn, nhanh chóng, dễ dàng với công ty. Đối với những người mới đăng ký thành lập công ty, việc đầu tiên họ làm chính là thuê một người SEO website để tăng lượng tương tác của người dùng. Công việc này đòi hỏi bạn phải có một kiến thức nhất định về lĩnh vực (bao gồm: HTML, Google analytics, Adword, link building, và kỹ năng content marketing.
Mức lương bạn có thể nhận được từ công việc này dao động từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng/ tháng.

Photographer/ Deisigner (Chụp ảnh/ Thiết kế)

Một trong những yếu tố góp phần xây dựng website trở nên thu hút hơn chính là hình ảnh. Một bài viết có hình ảnh hấp dẫn chắc chắn sẽ kích thích người xem, mang đến sự tò mò và nhạn nhiều lượt view hơn các bài viết khác.  Vì vậy, một người sở hữu những bức ảnh chụp đẹp và biết thiết kế ảnh sẽ kiếm thêm được thu nhập. 
Hiện nay, rất nhiều shop thời trang, cửa hàng lưu niệm,..đều thuê một photographer chụp ảnh quảng cáo với mức lương lên đến 5 triệu/ tháng. 
Một logo, banner, standee được thiết kế được trả từ 500.000 – 8.000.000 đồng.
Nghề photographer

Voice talent (Thu âm, ghi âm, công việc sử dụng giọng nói)

Bạn đã từng nghe những giọng nói được thu âm sẵn qua điện thoại, nghe music radio, nghe nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn qua điện thoại, những bài giảng audio, giọng nói trong games,…thì bạn có thể hình dung được công việc của một voice talent là như thế nào.  Bạn có thể ứng tuyển vào những vị trí công việc này để kiếm thêm khoảng 3.000.000 đồng/ tháng. 
Công việc đòi hỏi người có chất giọng tốt, chuẩn, dễ nghe, rõ ràng. Khi đã làm công việc này lâu dài, bạn sẽ cải thiện được kỹ năng nói trước đám đông một cách rõ rệt. 

Social Media Marketing (Tiếp thị mạng xã hội)

Cùng với sự phát triển vũ bảo của các mạng xã hội facebook, instagram, twister, printerest,…công việc freelancer quản lý bán hàng, tiếp thị trên các trang mạng cũng xuất hiện từ đó. Nó yêu cầu người làm có khả năng nắm bắt các xu hướng, trào lưu mới đang thịnh hành và tương tác hiệu quả với khách hàng. Ngoài ra, về kiến thức chuyên môn, nếu bạn viết về Facebook marketing, Facebook Ad, Google+,… sẽ giúp bạn có được mức lương hấp dẫn hơn. 

Video editing

Nếu bạn có khả năng cắt ghép, chỉnh sửa video, dựng và tạo hiệu ứng thì chức mừng bạn đã có thể kiếm thêm thu nhập những kỹ năng mình có. Nhu cầu làm video quảng cáo trên thị trường rất cao, nhưng công việc có yêu cầu kỹ năng, vì thế mức lương được trả sẽ thỏa đáng cho những gì bạn làm. 
WordPress development
Các công ty thường thuê một đội ngũ để phát triển các website, blog để phục phụ nhu cầu tiếp cận thị trường. Họ tuyển dụng những người trẻ có khả năng sáng tạo và xây dựng logic giúp phát triển plugins, wordpress. 
Những việc làm freelancer này chắc chắn sẽ mang về mức lương rủng rỉnh cho các bạn trẻ ham học hỏi và dám thử sức mình. Chẳng ngần ngại gì, nắm bắt thời cơ ngay các bạn nhé!
http://ybox.vn/ky-nang/8-viec-freelance-khoi-can-den-cong-ty-van-kiem-duoc-tien-cti3j23omg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét