Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Thoát Nghèo Nhờ Du Học Nhật Bản

Hiện nay, nhiều bạn chọn du học Nhật Bản vì chi phí rẻ hơn so với các nước khác mà chất lượng đào tạo tốt. Hơn nữa, sau một năm học tiếng trở về nước, các bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm được một công việc tốt phù hợp với bản thân và có mức thu nhập cao khi làm việc cho các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam. Chính vì thế xu hướng du học Nhật Bản được nhiều hộ gia đình lựa chọn làm hướng phát triển cho con em mình.

Nhật Bản - Nơi phát triển sự nghiệp trong tương lai

Một xã hội văn minh và thịnh vượng như Nhật Bản sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai biết nắm bắt cơ hội và có mong muốn thay đổi cuộc đời mình. Nền kinh tế phát triển đáng nể dựa vào những thống kê sau đây: 
  • Sản xuất xe hơi thứ 1 Thế giới. 
  • Tuổi thọ trung bình của người Nhật xếp thứ 1 Thế giới. 
  • Có thu nhập bình quân đầu người GDP xếp thứ 2 Thế giới
  • Kinh tế – khoa học kỹ thuật đứng thứ 2 trên Thế giới . 
  • Hệ thống giáo dục của Nhật Bản được đánh giá là thứ 3 Thế giới chỉ sau Mỹ và Anh.
Du học Nhật Bản để phát triển bản thân
Du học Nhật Bản để phát triển tương lai
Nhật Bản là một nước nằm trong khu vực châu Á nên có những nét đồng điệu và tương đồng về văn hóa và bản sắc dân tộc với nước ta. Có nhiều truyền thống, phong tục của xứ sở Phù tang khá gần gũi với ta, bởi vậy các bạn sẽ dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới nhanh chóng. So với các nước châu Âu , chi phí du học Nhật Bản rẻ hơn rất nhiều. Tuy vậy, các trường đại học ở Nhật vẫn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cho sinh viên học tập và vui chơi. Các phòng hay câu lạc bộ nghiên cứu hầu như mở cửa 24/7 để sinh viên có thể tự do nghiên cứu theo thời gian biểu phù hợp với mình.

Nhật Bản có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là những bạn có kết quả học tập tốt có thể nhận được học bổng của nhà trường, chính phủ Nhật Bản hoặc các doanh nghiệp – tổ chức tại Nhật có giá trị lớn lên đến 100 triệu – 400 triệu đồng/năm. Đây là lí do tại sao có nhiều người nói du học nhật bản là lựa chọn số 1. Bên cạnh đó, du học sinh có thể tham gia vào các công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập và trang trải chi phí sinh hoạt và có thể tự nuôi được bản thân bằng những công việc này.

Thoát nghèo nhờ du học Nhật Bản

Nếu tài chính gia đình bạn không được khá giả nhưng bạn lại có ước mơ muốn thay đổi bản thân, thoát nghèo trong tương lai? Chúng tôi khuyên bạn hãy nghĩ đến du học Nhật Bản. Có vô số lý do và con đường để bạn đến Nhật Bản như:

Thoát nghèo nhờ du học Nhật Bản
Du học Nhật Bản là cách để đổi đời
  • Du học
  • Tu nghiệp sinh
  • Xuất khẩu lao động
Nhưng cách tốt nhất để bạn có thể gặt hái được nhiều thành công tại Nhật Bản, chính là học tập. Nếu bạn định hướng cho tương lai mình một cách rõ ràng khi sang Nhật học tập chúng tôi tin rằng các bạn sẽ thành công và trở thành những người có ích cho xã hội. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến Nhật Bản chinh phục con đường học vấn. Vì cả Thế giới phải nghiêng mình thán phục những thành tựu và phát minh của Nhật Bản đã đạt được, thì không có lý do gì để bạn nghi ngờ về nền giáo dục nơi đây.

Nhật Bản là quốc gia duy nhất trên Thế giới cho phép du học sinh được đi làm thêm 28h/tuần trong thời gian bạn học tập và toàn thời gian 56h/tuần trong các kỳ nghỉ. Nếu so với Mỹ, Anh, Úc, Canada…thì du học Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho con nhà nghèo. Không chỉ vậy, bạn sẽ học được giá trị làm người từ người Nhật khi nhìn vào những gì họ đã làm trong hoạn nạn. 

Việc đi du học Nhật Bản là một kế hoạch lớn cho tương lai của bạn. Có thể nói những trải nghiệm đầu tiên khi đặt chân đến đất nước này là những bước đi đầu đời của bạn để biến giấc mơ thành sự thực. Đã có nhiều người thành công trên con đường này, họ đã vượt qua những khó khăn, vất vả để vươn mình ra một thế giới tươi đẹp thoát khỏi cảnh nghèo nàn, bế tắc. Mong rằng với những chia sẻ trên phần nào giúp các bạn định được hướng phát triển cho tương lai của mình, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét