Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Công Cụ Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Bằng Ứng Dụng Money Lover

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ đang sử dụng ứng dụng Money Lover từ bạn Ngô Xuân Huy. Con số lượt tải về hơn 600.000, và khoảng 7.000 lượt chấp nhận trả phí (5 USD).

Ứng dụng  này như một công cụ quản lý tài chính cá nhân, hiện đang rất nhiều người ưa chuộng nhưng hầu hết nó chỉ dành cho người có nhu cầu chi tiêu lớn. Bên cạnh đó có rất nhiều bạn trẻ đang gặp khó khăn về tài chính của mình. Chính vì thế mà Ngô Xuân Huy đã tạo ra ứng dụng Money Lover nhằm mục đích tạo cơ hội cho các bạn đang bối rối trong việc quản lý tài chính, đồng thời nó còn đáp ứng chính nhu cầu của Huy. Không chỉ thế mà Huy còn muốn chia sẽ cho tất cả cho mọi người cùng biết về ứng dụng này trên mạng xã hội.

Mặc dù kinh nghiệm về thiết kế giao diện và tiếp thị một ứng dụng hoàn toàn mới không phải là điểm mạnh của Huy. Nhưng ứng dụng Money Lover đã đạt tới con số 600,000 lượt tải về trong Androi và khoảng 40,000 lượt tải về trên IOS chỉ sau một năm phát triển. Hãy cùng tìm hiểu về con đường thành công của Huy?
Làm sao quản lý tài chính cá nhân hiệu quả?

Hiểu tâm lý khách hàng

Hãy luôn đặt vị trí mình là khách hàng sử dụng ứng dụng để tìm hiểu kĩ về nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thế Huy còn tìm hiểu cũng như sử dụng các úng dụng khác có liên quan tới quản lý tài chính cá nhân.

Triết lý của Huy: “ Người tạo ra sản phẩm thì trước tiên phải hiểu rõ bản chất của sản phẩm mình, đồng thời cũng phải hiểu rõ bản chất tương tự của các ứng dụng khác chứ không phải sao chép mà không hiểu về nó.”

Sau khi Money Lover ra đời được một năm, Huy nhận được rất nhiều ý kiến góp ý cũng như sự trợ giúp của người dùng để ngày càng hoàn thiện ứng dụng của mình. Đến nay, Money Lover có hơn 35 ngôn ngữ khác nhau. Khoảng năm 2012, có đến 2000 lượt tải về mỗi ngày nhưng không lâu sau đó có đến gần 1000 lượt gỡ bỏ ứng dụng Money Lover, bên cạnh đó dần dần ứng dụng của Huy đã có những khách hàng trung thành. Chính vì thế mà năm 2013, ứng dụng này đặt lượng  người sử dụng trả tiền là 2%, doanh thu đem lại cho Huy khoảng 35,000 USD sau 1,5 năm ra đời.

Ứng dụng Money Lover trên AppStore

Đáp ứng mọi nhu cầu người dùng

Sau khi Ngô Xuân Huy đã đạt những thứ mình cần nhưng Huy vẫn không chấp nhận dậm chân tại chỗ mà anh vẫn tiếp tục con đường cải thiện để hoàn thiện ứng dụng Money Lover để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng khi cần sử dụng công cụ quản lý tài chính cá nhân.

Với sự cố gắng không ngừng phát triển của Huy, ứng dụng Money Lover đã đạt giải nhất Nhân tài Đất Việt 2014.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét