Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các Bước Cơ Bản Khi Khởi Nghiệp

Funders and Founders đã đúc rút ra những cột mốc quan trọng trên con đường khởi nghiệp. Về cơ bản, Có thể chia quá trình khởi nghiệp thành 3 giai đoạn:

Lên ý tưởng và phát triển thành sản phẩm thử nghiệm

Trong quá trình khởi nghiệp, giai đoạn này chính là nền móng. Việc quan trọng trong giai đoạn này là tập trung vào nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm để sớm tung ra thị trường.
Ý tưởng tuyệt vời sẽ là nền móng vững chắc
Lắng nghe và thu thập ý kiến từ người dùng để rút ra kinh nghiệm, hoàn thiện sản phẩm tối đa chính là việc quan trọng trong quá trình này. Ý tưởng khởi nghiệp là yếu tố quyết định sự thành công của bạn .

Thành lập công ty

Giai đoạn tiếp theo chính là thành lập công ty để mở rộng quy mô hướng đến thị trường lớn hơn. Tất nhiên việc này chỉ nên tiến hành khi bạn đã có sản phẩm thực sự chất lượng và sở hữu một lượng khách hàng ổn định. 

Nên chủ động tìm người đồng hành có năng lực và chia sẻ quyền lợi với họ. Bên cạnh đó, việc quan trọng của giai đoạn này chính là tìm nhà đầu tư phù hợp để có nguồn vốn phát  triển ổn định.

Phát triển công ty

Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu, hiện tại công ty bạn đã hoạt động ổn định, sản phẩm được nhiều người đón nhận và có chỗ đứng nhất định, việc tiếp theo bạn cần làm đó là mở rộng quy mô, chiếm lĩnh các thị trường mới, rộng lớn và tiềm năng hơn.
Mở rộng quy mô công ty
Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để cân nhắc mang công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán nhằm tạo thêm nguồn vốn dự trữ cho kế hoạch phát triển lâu dài. Với 3 bước trên chúng tôi mong rằng bạn sẽ thực hiện khởi nghiệp thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét