Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bí Quyết Trở Thành Tỷ Phú Của Tân Tổng Thống Mỹ - Donald Trump

Để trở thành tỷ phú là niềm ước ao của tất cả mọi người trên thế giới, nhưng không phải ai cũng thực hiện được điều nay. Ngài Donald Trump vừa là vị tỷ phú thế giới, vừa là tổng thống Mỹ. Vậy đâu là bí quyết để ngài Donald Trump thành công đến vậy.
Câu nói của ngài Donald Trump làm thay đổi số phận nhiều người
Câu nói của ngài Donald Trump làm thay đổi số phận nhiều người
Được nghe những chia sẻ bí quyết thành công từ người nổi tiếng sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình làm giàu cho bản thân. Từ hai bàn tay trắng, ngài Donald Trump trở thành tỷ phú hàng đầu thế giới và được mệnh danh là ông trùm của bất động sản Mỹ. Tập trung và không ngừng nghỉ, quyết đoán, ông thậm chí có thể vượt qua một cách đầy ngoạn mục những phi vụ làm ăn không tưởng nhất.

Trở ngại cũng chính là cánh cửa dẫn đến thành công

Làm nghề kinh doanh là phải đối mặt với rủi ro và luôn luôn có những rủi ro tiềm ẩn không thể lường trước được. Khi bắt đầu kinh doanh, bạn phải luôn sẵn sàng đón nhận những rủi ro hợp lý. Hãy kiểm soát rủi ro một cách tốt nhất để một thất bại nhỏ không loại bạn ra khỏi cuộc chơi vĩnh viễn. Rủi ro lớn nhất trong cuộc sống đó chính là không sẵn lòng đón nhận và không dám đối mặt với rủi ro

Bạn không thể làm việc một mình

Tỷ phú Donald Trump cho biết: “Tôi học được nhiều điều về kinh doanh trong suốt chặng đường vừa qua, đặc biệt là phương thức huy động các nguồn lực: cơ sở hạ tầng, vốn, các loại dịch vụ, và đặc biệt là được hợp tác với những tài năng lớn. Bạn không thể làm việc gì một mình”.
Kỹ năng làm việc nhóm hết sức quan trọng
Kỹ năng làm việc nhóm hết sức quan trọng
Xây dựng một đội ngũ làm việc có đẳng cấp là cách duy nhất để bạn gặt hái được những thành công lớn lao. Khi đã chọn ra đội ngũ làm việc tốt nhất, ưng ý nhất, bạn hãy để cho họ hoạt động tự do. Nhưng phải để tất cả họ đều biết rằng họ chịu trách nhiệm giúp thực hiện các ý tưởng của bạn.Và trong đội ngũ của bạn không được tồn tại những cá nhân không bao giờ làm việc.

Kỹ năng đàm phán là bước đệm của thành công

Đó là lý do tại sao tất cả các doanh nhân cần phải có kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt – vừa phải cứng rắn nhưng lại vừa phải mềm mỏng. Một kết cục hai bên cùng có lợi là yếu tố cực kỳ quan trọng mà cả hai hướng tới. Cuối mỗi cuộc thương lượng, bạn cần biết rằng đối thủ của bạn có thể trở thành đối tác của bạn hay không. Và tất nhiên bạn hãy muốn giữ quan hệ làm ăn lâu dài với họ trong thương vụ này và cả những thương vụ khác trong tương lai để cả hai cùng có lợi.

Không bao giờ đầu hàng trước khó khăn

Một khi đã vào guồng quay thị trường, bạn và các đồng nghiệp không bao giờ được lùi bước. Bạn phải học hỏi dần dần, khả năng kinh doanh không tự nhiên mà có. Bạn làm cho mọi việc diễn biến theo ý mình nếu bạn là người có kỹ năng, ý chí, kiến thức và sức mạnh cá nhân. Đây là những phẩm chất bạn có thể học được và cải thiện khi thực hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét