Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Monkey Junior Việt Nam Nằm Trong Top Dự Án Nhận Huấn Luyện Tại Trụ Sở Google

Mới đây, Google vừa thông báo danh sách những start-up toàn cầu được chấp thuận tham gia chương trình hỗ trợ khởi nghiệp Google Launchpad lần thứ 5. Tổng cộng đã có 24 doanh nghiệp, dự án đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ được lựa chọn.

Có khoảng 10 startup trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, 4 startup đến từ Đông Nam Á, 6 startup đến từ các nước Bangladesh, Ấn Độ và Pakistan và Monkey Junior là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. 
Danh sách 10 startup được Google đầu tư

Monkey Junior (Việt Nam)

 Monkey Junior - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ nhỏ

Monkey Junior là ứng dụng giáo dục cung cấp các bài học dành cho trẻ từ 0-10 tuổi như ngôn ngữ, toán học, khoa học trên nền tảng các thiết bị công nghệ thông minh với hàng nghìn bài học cho 5 ngôn ngữ Việt, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung dựa trên các cấp độ khác nhau. Monkey Junior đã được sử dụng ở khoảng 100 nhà trẻ, trường cấp 1 ở Việt Nam. Monkey Junior vinh dự nằm trong top 10 ứng dụng giáo dục thành công nhất Việt Nam và top 20 ứng dụng giáo dục được tải nhiều nhất cho trẻ em ở Mỹ.

Kulina (Indonesia)

Kulina là dịch vụ đăng ký bữa ăn. Sự nổi bật của Kulina là  kết nối trực tiếp khách hàng với người nấu ăn, những đầu bếp chuyên và không chuyên ngay tại nhà riêng. Trong thời gian tới, Kulina sẽ phát triển thêm phần thiết kế bữa ăn cho khách hàng theo sở thích. Lợi ích của Kulina là tối ưu hóa hiệu quả trong chuỗi cung ứng và hạ tầng cơ sở vận tải của Indonesia. 

Ayananh (Philippines)

Ayananh_Startup là công ty thanh toán kỹ thuật số cung cấp các dịch vụ: thương mại điện tử, thanh toán và chuyển tiền, nhằm mục đích hỗ trợ những khách hàng không giao dịch qua ngân hàng. Khách hàng mục tiêu của ứng dụng chính là người lao động di cư đến từ Đông Nam Á chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng. 
Trụ sở Google 

Priceza (Thái Lan)

Priceza được sinh ra nhằm tìm mức giá tốt nhất của sản phẩm cho khách hàng. Công ty so sánh giá cả dựa trên các dữ liệu tổng hợp 10 triệu sản phẩm. Mang đến giải pháp tối ueu cho người mua hàng tại Thái Lan.

Maya Apa (Bangladesh)

Ứng dụng hoạt động theo nguồn kiến thức đóng góp từ cộng đồng để giải đáp cho người sử dụng bất cứ câu hỏi nào liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các vấn đề pháp lý khác. 

VividTech (Pakistan)

Tập trung nâng cao trải nghiệm, tương tác, tạo mối quan hệ mở với khách hàng mỗi khi người dùng đang ở trong trạng thái đợi chờ sử dụng các dịch vụ bất kì.

BabyChakra (Ấn Độ)

Ứng dụng dành cho ba mẹ tương lai.

m.Paani (Ấn Độ)

Sử dụng các chương trình cho khách hàng than thiết và xử lý các vấn đề đặc biệt từ người dung nhằm giúp các thương hiệu, nhãn hàng tìm kiếm thêm thông tin, xây dựng các chiến dịch Marketing thu hút công chúng.

Nirama (Ấn Độ)

Hệ thống chẩn đoán dựa trên các phần mềm chi phí thấp để giúp phát hiện ung thư vú sớm ở người bệnh.

Social Cop (Ấn Độ)

Nhằm thu  thập, phân tích và xử lý các dữ liệu xã hội khác nhau để giúp Chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận trong quá trình ra quyết định, chính sách. 
Launchpad Accelerator là chuỗi chương trình kéo dài 6 tháng của Google. Mục đích chính của hoạt động này là hỗ trợ các công ty startup thuộc nhiều giai đoạn khác nhau phát triển thành công nhiều lĩnh vực, thị trường. Ngoài ra LaunchPad cũng đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 tuần đào tạo tập trung tại thung lũng Sillicon, San Francisco, Mỹ và các công ty tại trụ sở chính của Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét