Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bí Quyết Để Thành Công Trong Cuộc Sống Của Giáo Sư Jonh Adam

Đêm qua, tại thành phố Hồ chí Minh đã diễn ra sự kiện giao lưu giữa giáo sư Jonh Adam với những bạn sinh viên đại học Bách Khoa cùng với những doanh nhân, học giả nổi tiếng. Đêm giao lưu cũng thu hút số sự quan tâm lớn của cánh báo chí. Những diễn giả cũng bật bí những bí quyết thành công của họ trong hành trình xây dựng sự nghiệp và cuộc sống.
Chương trình còn có sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng Hoàng Khải, người đã lăn lộn cùng điện ảnh Việt Nam trong 20 năm hay CEO Nguyễn Hoàng Minh, giám đốc của một công ty phần mềm trong địa bàn thành phố.
Giáo sư Jonh Adam giao lưu với sinh viên Đại học Bách Khoa
Chương trình giao lưu “I’ll become – tôi sẽ trở thành” là một chủ đề mới mẻ, tập trung nhiều người thành công nổi tiếng, được các bạn rất yêu thích. Điểm hay của chương trình này là những khách mời tham dự không chỉ đến để truyền kinh nghiệm mà còn trở thành những người truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên.
Giáo sư Jonh Adam cho biết, ông rất ấn tượng với tài năng của các bạn sinh viên và đến đây với mục đích giúp đỡ các bạn bằng cách chia sẻ những bí quyết thành công trong cuộc sống của mình. Ở đây, giáo sư nêu rõ tầm quan trọng của việc học hỏi ngoại ngữ, tin học, kỹ năng mềm để các bạn có thể tìm được nhiều cơ hội sau khi tốt nghiệp. 
Từ công việc của mình CEO Nguyễn Hoàng Minh cho biết: "quá trình là việc cùng những người thành công sẽ tạo độn lực lớn cho bạn học tập những cái mới, giúp các bạn định hướng rõ ràng và đúng đắn cho tương lai".
Chi sẻ về bí quyết thành công của mình, đạo diễn Hoàng Khải nói: “Có rất nhiều khó khăn trong cuộc sống thật mà khi ra đời bạn mới có thể cảm nhận hết. Muốn thành công bạn trước tiên phải vấp ngã”.
Bạn Hà Mạnh Tuấn (sinh viên ngành công nghệ sinh học) chia sẻ:” Qua những câu chuyện kể của các giáo sư và các doanh nhân khác, mình đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Mình cũng hiểu thêm được nhiều điều rằng muốn khởi nghiệp mình không chỉ là những kiến thức từ sách vở mà còn cần bổ sung thêm những kiến thứ về ngoại ngữ, kỹ năng sống, cách đối mặt với khó khăn….Mình rất thích khi được đến đây giao lưu hôm nay”
Bạn Hà Mạnh Tuấn - sinh viên khoa công nghệ sinh học ĐH Bách Khoa chia sẻ
Chương trình còn có nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng để không khí thêm phần hào hứng và sôi nổi. Qua buổi giao lưu, các sinh viên nắm thêm được nhiều kiến thức cần thiết để không bị bỡ ngỡ khi bước ra cuộc sống. Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ có nhiều buổi hơn nữa được tổ chức cho các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét