Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Không Bằng Đại Học Cũng Có Thể Hái Ra Tiền

Con đường vào đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công. Đã có rất nhiều người bỏ học giữa chừng để theo đuổi đam sở thích của mình và họ đã rất thành công. Tấm gương tiêu biểu nhất để ta có thể học theo chính là vị tỷ phú thế giới tài ba Bill Gate.

Khi con đường học hành của ta không được suôn sẻ thì ta cũng không nhất thiết phải cứ cố gắng theo đuổi con đường này. Hiện nay có rất nhiều ngành nghề mà ta có thể hái ra tiền mà không cần đến tấm bằng đại học. Sau đây Học Làm Giàu xin chia sẻ tới mọi người những ngành nghề hiện đang hái ra tiền dành cho những bạn có đam mê và chịu khó.

Người mẫu game

Nhu cầu giải trí bằng game ngày càng được chú trọng và những cô gái có ngoại hình bắt mắt một chút có cơ hội "ăn nên làm ra" nhờ nghề làm mẫu. Công việc này hầu như không yêu cầu về thời gian. Mỗi tháng, các hãng game sẽ có những chủ đề mới, lúc đó, nhà quản lý sẽ mời bạn chụp hình làm đại diện cho loạt game mới của mình. Người mẫu phải mặc trang phục theo chủ đề hãng game lựa chọn, tất nhiên, trang phục càng sexy thì thù lao càng cao hơn. 
Nghề người mẫu game hiện đang rất thu hút giới trẻ
Nghề người mẫu game hiện đang rất thu hút giới trẻ

Viết status cho "sao" 

Đây là công việc không bị gò bó thời gian, nhàn hạ và giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo của bản thân cũng như kĩ năng về ngôn ngữ. Các "ngôi sao" thường ký hợp đồng quảng cáo cho các công ty hay nhãn hàng cụ thể và được yêu cầu phải thường xuyên update hình ảnh, status. Tuy nhiên, các "sao" thường thuê người làm việc này. Một status hút khách có thể được trả tới cả chục triệu đồng. Đôi khi chỉ là một dòng status than thở vu vơ, một tấm hình minh họa nào đó nhưng lại thu hút hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt người xem, các bạn lại có cơ hội kiếm bộn tiền.

Nhân viên sòng bạc

Để có thu nhập cao ngất khoảng 13 - 15 triệu/tháng, chỉ cần sau khi tốt nghiệp 12, bạn hãy vào làm việc tại các Casino. Lưu ý là nên chọn việc lập kế hoạch, chỉ dẫn, điều phối hoạt động thôi nha, công việc này sẽ hơi áp lực hơn so với các nhân viên phục vụ hay làm tại bàn trò chơi nhưng được cái bạn sẽ không phải vất vả đứng cả ngày.
Nhân viên sòng bạc có mức thu nhập rất cao và ổn định
Nhân viên sòng bạc có mức thu nhập rất cao và ổn định

Chuyên viên trang điểm

Đi cùng với nghề chụp ảnh là nghề make up cũng đang rất ăn khách. Với thời gian tương đối thoải mái, nhiều cô bạn tranh thủ đi học thêm những lớp trang điểm để có thể "hành nghề". Trước khi kiếm được tiền nhờ dịch vụ này các bạn phải trang bị thêm cho mình khá nhiều dụng cụ trang điểm. Hiện, giá cả trung bình khoảng 100.000 đồng đến 200.000 đồng/mặt tùy vào kiểu trang điểm.

Trên đây là những chia sẻ mà Học Làm Giàu muốn gửi tới các bạn. Con đường nào cũng có thể dẫn đến thành công, quan trọng là do sự lựa chọn của bản thân mình. Chúc các bạn may mắn. Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ nhân viên thuộc phòng gia hạn visa Mỹ biên soạn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét