Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bí Quyết Khởi Nghiệp Thành Công Khi Bạn Thiếu Vốn!

Hiện nay nhiều bạn trẻ cho rằng muốn kinh doanh thì phải có vốn, nhưng vốn chỉ là công cụ để giúp chúng ta thực hiện việc kinh doanh vững chắc thêm. Dưới đây là 7 bí quyết khởi nghiệp thành công dành cho người thiếu vốn kinh doanh trở thành một nhà lãnh đạo tài ba - giàu có:

Khởi nghiệp bằng kinh nghiệm

Khi khởi nghiệp kinh doanh bạn cần xác định được mình đang kinh doanh về sản phẩm hay mặt hàng nào và đương nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về mặt hàng của mình và cả những mặt hàng khác đang cạnh tranh với mình.

Nhiều bí quyết khởi nghiệp thành công đang chờ bạn

Đưa ra ý tưởng của bạn cho mọi người biết

Giới thiệu hay tư vấn cho mọi người biết về mặt hàng kinh doanh của mình, cũng như ưu điểm, thế mạnh và tác dụng của mặt hàng đó. Hoặc bạn giới thiệu mặt hàng kinh doanh của mình trên mạng xã hội như: facebook, zalo,...,qua đó mọi người đọc và hiểu được mặt hàng của mình trên các thông tin mạng. 

Tiết kiệm, không phung phí

Điều mà bạn không thể thiếu để khởi nghiệp thành công trong kinh doanh đó là các khoản chi phí không cần thiết. Bất kỳ các bạn đang kinh doanh các loại mặt hàng khác nhau điều cần chú ý đến là lợi nhuận và chi phí tiêu vặt không cần thiết.

Lạm dụng thẻ tín dụng

Khi kinh doanh bạn không nên lạm dụng thẻ tín dụng, mặc dù mua hàng và thanh toán trên thẻ tín dụng rất tiện lợi nhưng không phải lúc nào cũng mang lại thành công cao cho chúng ta.
Có nhiều trường hợp không thanh toán bằng thẻ tín dụng nó mang lại lợi nhuận cao hơn khi thanh toán bằng thẻ, vì khi sử dụng thẻ bạn sẽ bị mất một số chi phí vặt như: phí hóa đơn, phí in ấn…

Vay vốn

Chính sách này chỉ áp dụng cho việc kinh doanh lớn. Chính vì thế nên bạn cần phải thanh toán cho khách hàng thật kỹ lưỡng. Đồng thời bạn cần phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên khả năng của mình.

Nên tính toán thật kỹ trước khi vay vốn đầu tư

Kinh nghiệm

Tức là khi bạn càng hoạt động nhiều về kinh doanh trong mặt hàng của mình, thì kinh nghiệm kinh doanh ngày càng được nâng cao lên. Không chỉ kỹ năng kinh doanh của bạn được cải thiện mà còn có nhiều kỹ năng khác như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng đàm phán...

Mạng xã hội

Hiện nay có rất nhiều mặt hàng cũng như sản phẩm được quảng cáo trên truyền thông, mạng xã hội miễn phí như: facebook, intagram, zalo,….Đây chính là cơ hội cho bạn để quảng bá sản phẩm của mình cho mọi người biết đến. bạn sẽ ít tốn kém về kinh phí quảng bá mà còn không tốn một chút công sức nào. Nhưng! Thông tin sản phẩm của mình vẫn được truyền bá rộng rãi đến mọi người.

Ngoài những bí quyết khởi nghiệp thành công đã nêu trên, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều cách học làm giàu khác từ cuốn sách của những doanh nhân thành đạt. Hoặc chỉ cần một cú click vào trang của chúng tôi, bạn sẽ có rất nhiều sự chọn đấy! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét