Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Hai Bàn Tay Trắng Bạn Có Thể Làm Điều Phi Thường

“Hai bàn tay trắng, bạn có thể trở thành một người giàu mà không ai cũng có thể làm được” đây là lời chia sẽ của doanh nhân gốc Việt Dung Tấn Trung thành lập công ty tỉ đô và đạt kĩ lục IPO trên đất nước Mĩ.

Sự nghiệp bắt đầu từ đây khi thành công

Năm mười tám tuổi anh đặt chân trên đất nước Mĩ với hai bàn tay trắng, với sự nỗ lực cố gắng học tập không ngừng Dung Tấn Trung đã đại học và học tại trường Đại học Massachusetts ở Boston. Để có thêm thu nhập để trang trải chi phí cho gia đình, mỗi ngày anh đều đi làm thêm với nhiều công việc khác nhau để có thêm thu nhập.
Ông Dung Tấn Trung
Anh tốt nghiệp cử nhân về khoa học máy tính và toán ứng dụng vào năm 1988. Trong khi Tấn Trung đang làm luận án tiến sĩ thì anh nghe tin mẹ bệnh nặng, nên đã tạm dừng mọi việc học lại để đi làm kiếm tiền lo cho mẹ. Sau đó anh đã hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ khoa học máy tính vào năm 1992. Chính sự nỗ lực không ngừng ấy mà Dung Tấn Trung đã nhượng quyền thành công OnDisplay cho Vignette Corp.

Nhờ sự thành công đó mà có nhiều tập chí phỏng vấn và đưa tin lên như: Forbes, Financial Time, Fortune…Ấn tượng hơn là có sự góp mặt trong quyển sách “Giấc mơ Mỹ” do đài CBS thực hiện. Là một doanh nhân đẳng cấp thế giới nhưng anh vẫn muốn chia sẽ kinh nghiệm của mình về quá trình hình thành OnDisplay.

Thời điểm là quan trọng nhất

Do Dung Tấn Trung là một người biết nắm lấy cơ hội để đạt những thành công mĩ mãn như: thời kỳ bùng nổ Interner ở thung lủng Silicon…Bên cạnh đó kĩ năng giao tiếp, vì nếu không thuyết phục được những nhà đầu tư lớn để đầu tư cho công trình của mình thì chỉ là con số không. Và một phần không thể thiếu đó là ý tưởng, ý tưởng phải rõ ràng thuyết phục được người nghe.
Lớp học của Dung Tấn Trung
Đến năm 2007, có cơ duyên và Dung Tấn Trung quyết định xây dựng cơ nghiệp tại quê hương của mình chính là Việt Nam. Hiện nay anh đang giữ vị trí Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị và đồng thời là giữ luôn chức Tổng Giám đốc công ty Ví Điện Tử Mobivi.

Sau sự nghiệp thành công ấy anh Trung đã lập gia đình. Hiện tại anh đang sống cùng với vợ và các con anh tại TP.HCM. Bên cạnh đó anh còn mở thêm lớp dạy học cách làm giàu cho những doanh nhân trẻ đam mê khi mới ra trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét