Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tiết Kiệm Chi Phí Kinh Doanh

Chi phí kinh doanh cao do chưa tiếp cận được những phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất, làm thế nào để giữa đám đông thương hiệu mà khách hàng vẫn chú ý đến hình ảnh doanh nghiệp bạn, với ngân sách khiêm tốn bạn có thể làm theo ba cách sau:

1. Thỏa mãn khách hàng là mục đích cuối cùng.

Đầu tiên bạn phải thật sự có lòng tin vào sản phẩm/dịch vụ của mình, tiếp theo hãy sử dụng các chiêu thức quảng cáo, công bố các số liệu đáng chú ý về độ hài lòng của khách hàng, đặt chúng ở những nơi gây chú ý nhiều nhất để khách hàng không bỏ qua thông tin quan trọng mà bạn muốn trao đến họ.

Tiết kiệm chi phí kinh doanh


2. Tiếp thu ý kiến.

Có rất nhiều cách thu thập ý kiến của khách hàng có thể từ mạng xã hội, thư tay,… trách nhiệm của bạn là trân trọng những ý kiến đóng góp đó. Khi bạn có một chiến lược kinh doanh mới bạn nên trưng cầu ý kiến, dù là tích cực hay tiêu cực bạn cũng phải phân tích một cách nghiêm túc để nắm được khách hàng của bạn cần điều gì, hãy tạo sự thân thiện đến khách hàng qua những cách trò chuyện như vậy bạn sẽ nhận ra họ chính là những người bạn, và bạn cần làm điều tốt cho những người bạn ấy không đơn giản là trao sản phẩm và nhận tiền như cách mà trước đây bạn vẫn làm.

Lấy ý kiến khách hàng


3. Kết nối

Tương tác với mọi người rất quan trọng, lượng tương tác càng lớn cơ hội tiếp cận khách hàng càng cao, làm sao để họ rời website của bạn và lần sau vẫn quay lại bí quyết nằm ở những ứng dụng chát trực tiếp, biết cách sử dụng mạng xã hội để tiếp cận là một trong những cách thông minh nhất hiện nay vừa hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí so với cách tiếp cận theo kiểu truyền thống. 

Khách hàng cần cảm thấy họ sẵn sàng được chăm sóc ngay khi cần bằng cách đào tạo bộ phận chăm sóc tư vấn giữ giọng nói dễ nghe và một hình ảnh đẹp. Tiếp cận khách hàng lớn qua mạng đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều ý kiến phàn hồi, lượng câu hỏi đặt ra từ phía khách hàng quá lớn hay thậm chí các ý kiến tiêu cực gây kích động cũng trở thành yếu tố cản trở bạn vì vậy bạn cần phải sáng suốt bình tĩnh nói “chúng tôi xin lỗi”, “chúng tôi cảm ơn…!” để xoa dịu đám đông sau đó tiếp tục cải thiện nhờ vào ý kiến đóng góp.

Khởi sự tốt đẹp tiết kiệm chi phí, không phải ai cũng làm được điều này nhưng với những phương pháp tiết kiệm chi phí kinh doanh phần nào hé lộ được bí quyết của các công ty khởi nghiệp thành công. Tuy đơn giản nhưng bạn vẫn luôn cần sự khéo léo trong việc đáp ứng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét